:::     :::

เปแอสเชเล็ง'กรีซมันน์'ถ้า'เอ็มบั๊ปเป้'ย้าย

วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2562
1,199
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้า บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ เปแอสเช ถ้าหาก คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ตัดสินใจย้ายออกจากปารีสในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวว่ากำลังเตรียมแผนรองรับการสูญเสีย คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ในอนาคตโดยหมายตามาที่ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า เพื่อดึงไปเป็นตัวแทนของดาวยิงวัยรุ่น ตามรายงานข่าวจาก'เลอ ปารีเซียง'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เอ็มบั๊ปเป้ ยังไม่ขยายสัญญาที่ยังเหลืออยู่กับ เปแอสเช จนถึงปี 2022 และมีข่าวลือว่าแนวรุกดาวรุ่งวัย 20 ปีอาจจะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ซึ่งพร้อมทุ่มเงินก้อนโตดึง เอ็มบั๊ปเป้ เข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 


จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ เปแอสเช ต้องเตรียมพร้อมมองหาตัวแทนล่วงหน้าหาก เอ็มบั๊ปเป้ ตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น'ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์'ซึ่ง เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการสโมสรประเมินหลายตัวเลือก ซึ่งมีชื่อของ กรีซมันน์ กองหน้าค่าตัวแพงของทีมอาซูลกราน่าเป็นหนึ่งในนั้นด้วย

กรีซมันน์ เพิ่งย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 120 ล้านยูโร โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี พร้อมตั้งค่าฉีกสัญญาไว้สูงถึง 800 ล้านยูโร แต่กองหน้าวัย 28 ปียังทำผลงานไม่น่าประทับใจนักในช่วงเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด