:::     :::

โรสแดกดันไก่ไม่ขอย้ายจนกว่าสัญญาหมด

วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2562
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายร่างตันของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่พอใจเรื่องที่เกิดขึ้นกับตนเองเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันจะไม่ตกเป็นเหยื่อย้ายทีมซัมเมอร์นี้

โรส ซึ่งมีสัญญาอยู่ในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ถึงปี 2021 ถูก สเปอร์ส ตัดชื่อออกจากทีมในการทัวร์เอเชียเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะเปิดโอกาสให้นักเตะย้ายทีม แต่เรื่องดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้น

"เห็นได้ชัดว่ามันเกิดอะไรขึ้น (เมื่อช่วงซัมเมอร์) คนที่มีอำนาจที่ ท็อตแน่ม พยายามทำบางอย่าง ผมบอกกับพวกเขาไปแล้ว ผมมีสัญญาเหลืออีก 18 เดือน และผมจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้นจนกว่าสัญญาจะหมด"
"ในเดือนมกราคม บางทีพวกคุณอาจได้ยินอะไรบางอย่าง (เรื่องอนาคตของผม) ผมขอบอกพวกคุณเอาไว้ตรงนี้เลยว่าผมจะไม่ไปไหนทั้งนั้นจนกว่าจะหมดสัญญา"
"แดเนียล เลวี่ (ประธานสโมสร) บอกผมเมื่อช่วงซัมเมอร์ว่า ไม่มีสัญญาใหม่ให้ผมที่ ท็อตแน่ม นะ ซึ่งก็โอเค ผมเคารพเรื่องนั้น และเราจะเดินหน้าต่อ"
"สัญญาของผมเหลืออีก 18 เดือน ผมจะย้ายออกจากสโมสรหลังจากนั้น พวกคุณ (สื่อ) ไม่ต้องมัวเสียเวลาเรื่องของผมว่าจะถูกขายในเดือนมกราคมเลย เพราะผมยืนยันกับคุณตรงนี้ว่ามันจะไม่เกิดขึ้น ผมรู้ว่าพวกเขาพยายามทำอะไรเมื่อช่วงซัมเมอร์ ไม่มีข้อเสนองั้นเหรอ เหลวไหลทั้งเพ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด