:::     :::

ฮาแลนด์ปัดพูดถึงความสนใจของมาดริด

วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2562
1,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกดาวรุ่งฟอร์มร้อนของ ซัลซ์บวร์ก บอกปัดที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับความสนใจจาก เรอัล มาดริด

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกดาวรุ่งชาวนอร์วีเจี้ยนของ ซัลซ์บวร์ก ทำผลงานสุดร้อนแรงในซีซั่นนี้จนตกเป็นข่าวพัวพันกับสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป ก่อนถูกนักข่าวสอบถามว่ารู้สึกอย่างไรกับข่าวที่ เรอัล มาดริด สนใจ แต่กองหน้าวัย 19 ปีเป็นงานไม่ยอมแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องดังกล่าว ตามรายงานข่าวจาก'ดักบลาเด็ต'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฮาแลนด์ สร้างชื่อจนเป็นที่รู้จักของวงการลูกหนังหลังกระทุ้งคนเดียว 9 ประตูจากเกมชนะ ฮอนดูรัส 12-0 ในรอบแบ่งกลุ่มของศึกเวิลด์ คัพ ยู-20 ปีก่อนคว้ารางวัลดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว และกองหน้าวัย 19 ปียังต่อยอดผลงานมาถึงต้นสังกัดในซีซั่นนี้หลังยิง 26 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 18 เกม โดยนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีก ออสเตรีย บุนเดสลีกา หลังการยิง 15 ประตูจากการลงสนาม 12 เกม 


จากผลงานดังกล่าวทำให้ ฮาแลนด์ ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในยุโรปโดยมี เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งนักข่าวของ'ดักบลาเด็ต'สื่อท้องถิ่นนอร์เวย์สอบถามความเห็นเกี่ยวกับความสนใจจากทีมชุดขาวที่มีต่อตัวเขา ซึ่งกองหน้าวัย 19 ปีฉลาดตอบเพื่อไม่ให้สื่อต่อความยาวสาวความยืดว่า'ผมไม่ขอแสดงความคิดเห็น'

เรอัล มาดริด ยังมีแข้งชาวนอร์วีเจี้ยนในสังกัดหนึ่งคนคือ มาร์ติน โอเดการ์ด แต่อดีตแข้งดาวโรจน์ของ สตรอมก็อดเซ็ต ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่จนถูกปล่อยย้ายไปเล่นกับหลายสโมสรด้วยสัญญายืมตัว ปัจจุบันเล่นอยู่กับ เรอัล โซเซียดาด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด