:::     :::

บริสเซ็ตต์รับไม่ปลื้มแต่ยอมรับการตัดสินใจของโค้ช

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2562
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ยอมรับว่าไม่ปลื้มที่ถูกดร็อปแต่ยอมรับการตัดสินใจของหัวหน้าโค้ช แฟร้งค์ ไรช์ ที่ไม่ต้องการให้เขาเล่นจนเสี่ยงต่อการบาดเจ็บหนัก

เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยอมรับว่าไม่ชอบที่ถูกดร็อปออกทีมในเกมล่าสุดกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ แต่ยอมรับการตัดสินใจของหัวหน้าโค้ช แฟร้งค์ ไรช์ ที่ไม่ยอมเสี่ยงใช้งานผู้เล่นที่มีสภาพร่างกายไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ตามรายงานข่าวจาก'อินดี้ สตาร์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บริสเซ็ตต์ บาดเจ็บเข่าจากเกมพ่าย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส สัปดาห์ที่ 9 ก่อนพลาดการลงเล่นในสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง โคลท์ส พลิกล็อกพ่าย ดอลฟินส์ 12-16 เนื่องจาก ไรช์ ไม่ต้องการเสี่ยงให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีที่มีสภาพร่างกายสมบูรณ์เพียง 80 เปอร์เซ็นต์ฝืนลงสนามเพื่อเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ โดยส่งแบ็คอัพ ไบรอัน ฮอยเออร์ ออกสตาร์ทแทน 


'ผมรู้สึกดีขึ้นทุกวัน'บริสเซ็ตต์ เปิดเผย 'มันเป็นการตัดสินใจของโค้ช เขาตัดสินใจว่าเขาคิดว่าดีที่สุดสำหรับตัวผมและสำหรับทีม มันเป็นงานของเขา ผมเดาว่าเป็นการปกป้องผมจากตัวผมเอง' 

ขณะที่ นิค ซิเรียนนี่ โค้ชทีมบุกโคลท์สยืนยันว่า บริสเซ็ตต์ จะกลับมาออกสตาร์ทอีกครั้งในเกมกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในวันอาทิตย์ ถ้าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีกลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบตั้งแต่วันพุธ หลัง บริสเซ็ตต์ มีอาการดีขึ้นกว่าช่วง 4 วันก่อน

'คุณไม่มีทางรู้' ซิเรียนนี่ กล่าวถึง บริสเซ็ตต์ 'คุณไม่รู้จนกว่าจะถึงสัปดาห์ต่อมาและชัดเจนว่า เจโคบี้ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของเรา ถ้าเขามีโอกาสลงเล่น เราต้องการให้เขาเล่น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด