:::     :::

เชนาแฮนผิดหวังฟอร์มปีกนอก'เพ็ตทิส'

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2562
932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดันเต้ เพ็ตทิส ปีกนอกปีสองของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ต้องเร่งพิสูจน์ผลงานหลังถูกหัวหน้าโค้ช ไคล์ เชนาแฮน จวกผ่านสื่อ

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของ ดันเต้ เพ็ตทิส ปีกนอกวัย 24 ปีจากเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อวันจันทร์ ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ปีกนอกปีสองตกเป็นเป้าของควอร์เตอร์แบ็ก จิมมี่ การ็อปโปโล่ 3 ครั้ง แต่รับบอลไม่ได้แม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งรวมถึงการดร็อปบอลในช่วงต่อเวลาพิเศษด้วย สร้างความผิดหวังให้หัวหน้าโค้ชโฟร์ตี้นายเนอร์สไม่น้อยหลังการปราชัยครั้งแรกของซีซั่นนี้ 

'เขามีโอกาสมากมาย' เชนาแฮน กล่าวถึงปีกนอกวัย 24 ปี 'และผมเป็นหนึ่งในคนที่เชื่อในตัวเขามากที่สุด นั่นคือสาเหตุที่เขามาที่นี่ เขามีโอกาสของเขา ยิ่งเขาไม่ใช้ประโยชน์จากโอกาสของเขามากเท่าไหร่ เขาจะมีโอกาสรับบอลน้อยลง'


เชนาแฮน ดราฟท์ เพ็ตทิส เข้าทีมรอบ 2 คลาส 2018 ซึ่งหัวหน้าโค้ชนายเนอร์ส่งอดีตผลผลิตจากมหาวิทยาลัยวอชิงตันลงเล่น 5 เกมสุดท้ายของซีซั่นที่ผ่านมา เขารับบอลรวม 359 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ แม้จะได้ลงเล่นทั้ง 9 เกมในฤดูกาลนี้ แต่ได้ออกสตาร์ทเพียง 4 เกม รับบอลแค่ 11 ครั้ง ระยะ 109 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ โดยทำผลงานดีสุดในเกมกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จากการรับบอล 4 ครั้ง ระยะ 20 หลาและทำ 1 สกอร์ จากสถิติ'เน็กซ์ เจน สแต็ตส์'ระบุว่า เพ็ตทิส รับบอล 11 ครั้งจาก 295 สแนป เฉลี่ยรับบอลได้หนึ่งครั้งจากการเล่น 27 ครั้ง นั่นเป็นคำจำกัดความของความไร้ประสิทธิภาพ 


'ผมไม่คิดว่าเขา (ใช้ประโยชน์) จากพวกเขา' เชนาแฮน กล่าวถึงโอกาสของปีกนอกวัย 24 ปี 'เราจะดูว่าสัปดาห์นี้จะเป็นอย่างไร ดันเต้ มีความสามารถ แต่เรากำลังรอให้เขาฉวยมันขึ้นมาและใช้ประโยชน์จากโอกาสเหล่านั้นที่เขาได้รับมัน' หัวหน้าโค้ชนายเนอร์สกล่าวด้วยความหวัง เนื่องจากไม่มีทางเลือกหลังการบาดเจ็บของ เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ปีกนอกประสบการณ์ที่เจ็บซี่โครงจากเกมล่าสุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด