:::     :::

เซาธ์เกตเผยซานโช่มาขอปรับทุกข์นาน25นาที

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2562
1,521
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษเผยว่า เจดอน ซานโช่ ปีกของทีมได้มาขอคุยกับตนเอง 25 นาทีเพื่อปรับทุกข์ในเรื่องผลงานและเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเดือนที่ผ่านมา

แข้งวัย 19 ปีโดนวิจารณ์ในเรื่องของผลงานอย่างหนัก ล่าสุดถูก ลูเซียง ฟาฟร์ กุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 36 ของเกม บุนเดสลีกา ที่ เสือเหลือง แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-4 โดยให้เหตุผลว่า "ดีไม่พอ"

นอกจากนั้นในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซานโช่ ก็เคยโดนปรับเงินและตัดออกจากทีมหลังจากกลับไปรายงานตัวช้า ซึ่งโดนสื่อทั้งในอังกฤษและเยอรมันโยงว่าเป็นเพราะนักเตะอยากย้ายกลับมายังแดนผู้ดีจนทำให้เสียสมาธิในช่วงที่ผ่านมา

ล่าสุดทาง เซาธ์เกต ในฐานะนายใหญ่สิงโตคำรามระบุว่านักเตะวัย 19 ปีได้เข้ามาขอคำปรึกษาและทั้งสองได้มีการคุยกันนานกว่า 25 นาที

"ในช่วงต้นของสัปดาห์เขาเข้ามาหาผมและได้มีการพูดคุยกันนานกว่า 25 นาที" เซาธ์เกต ระบุ

"เรามีหน้าที่ในการดูและช่วยเหลือเขาในการพัฒนาและดำเนินการ เรายังมีการคุยกับทาง ดอร์ทมุนด์ เช่นเดียวกัน มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่กับการที่เขาไปยังอีกประเทศหนึ่ง มีเรื่องของฟุตบอล เขากำลังปรับตัวและภาษา ซึ่งเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม"

"ไม่ว่านักเตะหนุ่มคนไหนก็ตามจะมีช่วงเวลาที่ขึ้นและลง เขาเล่นฟุตบอลมากมายซึ่งร่างกายเริ่มเหนื่อยล้า สโมสรของเขายังคงให้เขาลงสนามเพราะเขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด