:::     :::

เป๊ปกริ้ว!ไล่พ่อบ้านคุมศูนย์ฝึกเหตุทำงานช้า

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2562
1,676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ถูกแฉว่าเป็นคนออกคำสั่งไล่ มาร์ก มันเซอร์ พ่อบ้านผู้ดูแลความเรียบร้อยในศูนย์ฝึกสโมสรออกจากตำแหน่ง เหตุผลเพราะทำงานไม่ถูกใจในหลายเรื่อง โดยอ้างเรื่องตักเตือนแล้วแต่ไม่พัฒนา

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ว่า กวาร์ดิโอล่า ที่หัวเสียจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดพ่าย ลิเวอร์พูล 1-3 ยังของขึ้นไม่หายจึงต้องหาทางระบาย ซึ่งความซวยตกกับมิสเตอร์ มันเซอร์ บุคลากรเก่าแก่ของสโมสร 

พ่อบ้านรายนี้ทำงานกับทีมมาตั้งแต่ปี 2000 รับผิดชอบดูแลความเรียบร้อยของศูนย์ฝึก ซิตี้ ฟุตบอล อะคาเดมี่ ที่ใช้งบประมาณก่อสร้างกว่า 200 ล้านปอนด์ ดังนั้นรายละเอียดปลีกย่อยจึงมีต้องแก้ไขไม่เว้นแต่ละวัน 

เป๊ป หัวเสียพ่อบ้านคุมศูนย์ฝึก เลยสั่งไล่ออก

ซึ่งเรื่องหนักอกที่ มันเซอร์ ต้องเผชิญคือการทำงานให้ถูกใจผู้เล่นทีมชุดใหญ่เพราะคือหน้าตาสโมสร แต่ที่ผ่านมาเขาโดน เป๊ป ติงเรื่องอุณหภูมิของอ่างอาบน้ำร้อนอุ่นไม่พอ, ลูกบิดประตูพัง แจ้งไปนานแล้วไม่ซ่อมเสียที ฯลฯ 

เรื่องเหล่านี้คงสะสมมานาน กระทั่งบอลเพิ่งแพ้มา บวกต้องเผชิญเรื่องกวนจิตเมื่อคณะแข้ง ซิตี้ นั่งบัสกลับมาถึงฐานบัญชาการ กวาร์ดิโอล่า จึงอนุมัติไล่มิสเตอร์ มันเซอร์ ออกจากตำแหน่งทันที 

อนึ่งก็หน้าเห็นใจพ่อบ้านรายนี้เพราะพื้นที่รับผิดชอบงานของทั้งศูนย์ฝึกนั้นใหญ่กว่า 80 เอเคอร์ (ราว 202 ไร่!) มีสารพัดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทีมชุดใหญ่และอะคาเดมี่ ไม่ว่าหอพัก, ห้องประชุม, สนามซ้อมกว่า 16 ผืน และสนามแข่งความจุ 7,000 ที่นั่ง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด