:::     :::

"ฉัตรชัย"หวังนำประสบการณ์แคมป์ทีมชาติช่วยบีจีลุยไทยลีก

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2562
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉัตรชัย บุตรพรม หวังนำประสบการณ์จากทีมชาติไทยช่วยบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในลีกสูงสุดซีซั่นหน้า

ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตู บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เดินทางถึงประเทศมาเลเซีย พร้อมเพื่อนร่วมทีมชาติไทย เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 พบทีมชาติมาเลเซีย วันที่พฤหัสบดีที่ 14 พ.ย.62 ที่สนามบูกิต จาลิล เวลา 19.45 น. โดย "ซูเปอร์บอย" เผยถึงเกมกับมาเลเซีย และการรับใช้ชาติว่า
 
"เกมกับมาเลเซีย ส่วนตัวมองว่าเป็นเกมที่สนุก ที่ผ่านมาเราซ้อมกันหนัก ทั้งแทคติค และรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ แต่ก็จะประมาทเขาไม่ได้ เราเล่นในบ้านเขา เราเป็นทีมเยือน โดยตนโฟกัสไปที่ผลงานของทีมชาติมากกว่า อีกทั้งที่ผ่านมาเรา 3 คน ที่เป็นผู้รักษาประตู ก็คุยกันตลอด และปรับตัวไปในทิศทางเดียวกัน เก็บสิ่งที่ได้จากการซ้อมมาปรับใช้กับ บีจีพียู และพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ โดยตนมองว่าปีหน้าแต่ละทีมเสริมผู้เล่นดีๆ มากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อความสำเร็จ ทำให้การแข่งขันในไทย ลีก ค่อนข้างสูง และทุกทีมมีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ด้วยกันทั้งสิ้น"
 
สำหรับ "ซูเปอร์บอย" ฉัตรชัย จะยังอยู่กับทีมชาติไทย เพื่อทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 ที่จะออกไปเยือนทีมชาติเวียดนาม ในวันอังคารที่ 19 พ.ย.62 ก่อนจะกลับมาฝึกซ้อมกับ "เดอะ แรบบิท" ในโปรแกรมเข้าแคมป์เก็บตัว ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนธ.ค.62 เป็นต้นไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด