:::     :::

เฟร็ดปลื้มโซลชาจริงใจกว่าโค้ชคนเก่า

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2562
3,814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ด กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด รู้สึกซาบซึ้งบุญคุณ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม คนปัจจุบันมากๆ ที่เชื่อมั่นในฝีเท้าพร้อมมอบโอกาสให้ลงแข่งต่อเนื่องด้วยน้ำใสใจจริง ต่างจากก่อนนี้ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่เคยปฏิบัติเลย

ดาวเตะวัย 26 ปี ถูกซื้อมาจาก ชัคห์ตาร์ โดเนตส์ค เมื่อซัมเมอร์ 2018 สนนราคา 52 ล้านปอนด์ ในยุค มูรินโญ่ ซึ่งเวลาต่อมาเทรนเนอร์โปรตุกีสเคยให้สัมภาษณ์ไม่เคยอยากได้นักเตะคนนี้เลย เป็นสโมสรยัดเยียดให้ 

จนฤดูกาลแรกบนลีกผู้ดีผลงานติดหล่มแทบไร้โอกาสลงแข่ง โดยแม้ โชเซ่ ถูกไล่ออกเมื่อ ธ.ค.ปีก่อนได้ โซลชา มาคุมแทน แข้งบราซิเลี่ยนก็ยังได้เล่นตัวจริงเพียง 7 เกมลีก 

อย่างไรก็ตามซีซั่น 2019-20 ทุกอย่างดีขึ้น ตั้งแต่ 19 ก.ย.นัดเจ๊า อัสตาน่า รายการยูโรปา ลีก เจ้าตัวก็ได้สตาร์ต 9 จาก 12 นัดทุกรายการ โดยรวมถึงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ห้านัดติดหนแรกอาชีพ 

"ความเชื่อใจจาก ผจก.ทีม คือสิ่งสำคัญสุด ซึ่งเวลานี้รู้สึกว่าตัวเองได้รับแล้ว" เฟร็ด กล่าวกับ 'ดิ แอธเลติค ยูเค' 

เฟร็ด ขอบคุณโอเล่

"ผมแค่ต้องการรักษาผลงานที่ทำอยู่, เล่นให้ดี และรักษาโอกาสลงตัวจริงต่อเนื่อง - ลำดับต่อไปคืออยากทำประตูด้วย ก็เกือบทำได้เกมพบ ไบรท์ตัน (ชนะ 3-1) ยิงชนคาน ก็ต้องทำงานหนักเพื่อมีชื่อบนสกอร์บอร์ด" 

"ปัจจุบันตัวเองมีความสุข เพราะประการแรกทีมชนะ ทั้งรวมถึงสามารถรักษาจังหวะการเล่นได้ดีในฟุตบอลถ้วย แต่ทั้งนี้ก็จำเป็นต้องทำให้ดีขึ้นในพรีเมียร์ลีกด้วย เรายังต้องสู้เพื่อตั๋ว ชปล." 

"ตั้งแต่มาเล่นที่อังกฤษ ผมไม่เคยรู้สึกดีขนาดนี้ ก็พยายามรักษาตำแหน่งของตัวเองให้นานสุด ไม่กังขาเลยว่าเวลานี้ความมั่นใจตัวเองสูงแค่ไหน แล้วสิ่งนั้นมันช่วยนักเตะอาชีพทุกคนให้ผลงานดี"  

เฟร็ด น่าจะรักษาตำแหน่งตัวเองต่อไปแม้ ปอล ป็อกบา หายเจ็บมาแล้ว เนื่องจาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ อีกหนึ่งกองกลางเจ็บไม่ต่ำกว่า 4 สัปดาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด