:::     :::

เมาน์ทเป็นเกียรติเล่นอังกฤษฉลอง4หลัก

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2562
1,387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน เมาน์ท กองกลางทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าเป็นเกียรติได้ร่วมอยู่ในประวัติศาสตร์ฟุตบอลชาติ เพราะเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือกกับ มอนเตเนโกร (14 พ.ย.) คือแมตช์ที่ 1,000 ของสิงโตคำราม

เกมที่เวมบลี่ย์คืนนี้นอกจาก อังกฤษ หวังเก็บชัยเพื่อผ่านไปเตะชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบสุดท้าย กลางปีหน้า ยังจะถูกบันทึกว่า 'ทรี ไลออนส์' ฟาดเกือกรวมตั้งแต่ก่อตั้งมาในจำนวนแมตช์ถึง 4 หลัก

ซึ่งดาวเตะวัย 20 ปี รู้สึกตื่นเต้นเพราะต้องจดชื่อใส่หอประวัติศาสตร์ รวมถึงภูมิใจกับโอกาสรับใช้มาตุภูมิต่อจากรุ่นพี่อีกกว่า 1,200 ชีวิตก่อนหน้าเขา 

"บัญชีรายชื่อการติดทีมชาติอังกฤษของผมคือลำดับที่ 1,243 บอกเลยผมจะท่องจำให้ขึ้นใจ ไม่มีทางลืม รวมถึงประสบการณ์แมตช์ประเดิมสนามก็คงอยู่ตลอดไป" เมาน์ท เผยกับเว็บไซต์ทางการ 

เมาน์ท เป็นเกียรติอย่างมาก

"ตัวเลขของเรานั้นถูกปักไว้ใต้ตราสัญลักษณ์ทีมชาติ ตำแหน่งมันใกล้กับหัวใจ - นี่คือเรื่องน่าภาคภูมิ" 

"ไทโรน มิงส์ ก็คงเป็นอีกคนที่ผมท่องหมายประจำตัวได้ขึ้นใจ ของเขาคือ 1,244 อยู่ถัดกันเลย ไอ้ตัวเลขพวกนี้จะสลักในความทรงจำผมตลอดกาล" 

"รู้สึกว่าตัวเองมีวาสนามากที่ได้มาอยู่จุดนี้ เล่นให้ทีมชาติ เป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูล ช่วงเวลาที่ผ่านมาอังกฤษเตะไปถึง 1,000 เกม โดยมีผู้เล่นร่วม 1,244 ชีวิตหมุนเวียนเข้ามา นับว่ามันไม่ได้มากมายเลยเมื่อเทียบกับ อัตราส่วนนักฟุตบอลที่อยากมาสัมผัสประสบการณ์นั้นบ้าง จึงถือว่าพวกเรารับสิทธิ์พิเศษจริงๆ" 

สำหรับเอเชี่ยน แฮนดิแคป เกมที่เวมบลี่ย์ยกให้ อังกฤษ เป็นต่อสองลูกครึ่งควบสาม, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สี่ลูก-10 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด