:::     :::

ยาย่าชี้เซาธ์เกตไม่ควรยุ่งกรณีสเตอร์ลิง-โกเมซ

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2562
1,140
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาย่า ตูเร่ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งคำถามถึงการตัดสินใจของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่ลงโทษ ราฮีม สเตอร์ลิง กรณีทะเลาะ โจ โกเมซ

ภายหลังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นระหว่าง สเตอร์ลิง กับ โกเมซ ในการเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติวันแรกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เซาธ์เกต ตัดสินใจลงโทษไม่ให้ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีส่วนร่วมในเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือก รับมือ มอนเตเนโกร วันพฤหัสบดีนี้ ท่ามกลางความคิดเห็นที่แตกออกเป็นสองฝ่าย

ยาย่า กล่าวว่า "เป๊ป อาจจะผิดหวังนิดหน่อยกับเขา (เซาธ์เกต) ราฮีม ยังหนุ่มยังแน่น และยังคงเรียนรู้ ถ้าลูกทีมของผมแสดงออกเช่นนั้น โกรธเกรี้ยวและแสดงความเป็นตัวเองออกมาแบบนี้ ผมจะมีความสุขมาก"
"เรื่องนี้หมายความว่าเขาต้องการชัยชนะและต้องการประสบความสำเร็จ นั่นสำคัญมาก สำหรับผมแล้ว นักเตะที่ไม่มีคาแร็กเตอร์แบบนี้นี่สิ ไม่เอาไหน"
"ผมคิดว่าผู้คนต่างทำเกินไป เพราะในช่วงการซ้อมเรื่องแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้ ในเกม พวกเขาเผชิญหน้ากันตัวต่อตัว และหลังจากนั้นก็เดินเข้าสู่แคมป์ทีมชาติ"
"ผู้จัดการทีมต้องไม่เข้ามายุ่งเรื่องนี้ มันไม่ดีต่อสภาพจิตใจของนักเตะ และ ราฮีม ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของอังกฤษในเวลานี้ด้วย"
"สำหรับเขา การตกอยู่ในสถานการณ์แบบนั้น เต็มไปด้วยความกดดันรอบตัวเขา เขาต้องรับมือกับการเหยียดผิว บวกกับการเล่นใน แอนฟิลด์ ที่โดนแฟนบอลโห่ใส่ตลอดด้วย มันส่งผลกระทบต่อเขามาก"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})