:::     :::

'รัสส์'ล้อเบฟเวอร์ลี่ย์บ่อน้ำมัน'คลิปส์'

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2562
1,514
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก การ์ดจ่าย ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ล้อเลียน แพทริค เบฟเวอร์ลี่ย์ ค่าย แอลเอ คลิปเปอร์ส ที่ผลงานดับสนิท ไม่สมคำกล่าวอ้างราชาเกมป้องกันแบ็คคอร์ท ปล่อยให้ เจมส์ ฮาร์เด้น ทีมเมตของเขายำใหญ่ใส่คนเดียวถึง 47 คะแนน

เบฟเวอร์ลี่ย์ ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งจอมโว มักข่มใส่พวกการ์ดหนุ่มๆว่าไม่มีทางหนีการประกบของเขาได้ รวมถึงเก่งเรื่องแทรชทอล์ก หรือลูกไม้ป่วนประสาท 

ทว่าเมื่อเจอสองผู้เล่นระดับเอ็มวีพีอย่าง เวสต์บรู้ก และ ฮาร์เด้น สลับกินโต๊ะ ก็ทำให้ แพทริค ไปไม่เป็น แล้วต้องพ่ายในเกมเยือน โตโยต้า เซนเตอร์ 93-102 คะแนน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

"แพ็ท เบฟเวอร์ลี่ย์ มันแหกตาทุกคน ทำอย่างกับว่าข้านี่เล่นเกมป้องกันได้เก่งเต็มประดา" เวสต์บรู้ก ให้สัมภาษณ์สร้างศัตรูอีกหน 

เวสต์บรู้ก ล้อ เบฟเวอร์ลี่ย์ พวกของเก๊

"หมอนั่นมันจะไปกันใครอยู่! ก็แค่วิ่งไป-วิ่งมา ไม่เห็นทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน...เพราะหากเจ๋งจริงคงไม่โดนเพื่อนผมเผาไป 47 แต้มหรอก" 

ฮาร์เด้น นอกจากแต้มเกือบครึ่งร้อย ยังมีอีก 7 แอสซิสต์, 6 รีบาวน์ด และสามสตีล ด้าน 'รัสส์' เบาะๆ 17 คะแนน, 2 รีบาวน์ด และสองแอสซิสต์ โดยทั้งสองทีมฟิลด์โกลไม่แม่นแต่จุดตัดสินผลการแข่งขันคือการยิงโทษของ 'จรวดมหาปลัย' ลงถึง 22 จาก 27 ครั้ว ( 81.5%) แต่ คลิปเปอร์ส ได้ลองแค่ 7 จาก 14 หน ( 50%) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด