:::     :::

กูปรีต่อสัญญา2แข้งเก๋าลุยต่อซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2562
1,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กูปรีอันตราย" ต่อสัญญา ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ ผู้รักษาประตู และ คาตาโนะ ฮิโรมิชิ สองผู้เล่นจอมเก๋าของทีมลุยต่อฤดูกาล 2020

ความเคลื่อนไหว ของ“กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี ในการเตรียมทีมสู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020

ล่าสุด! จัดการต่อสัญญา “ชาย” ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ ผู้รักษาประตู และ คาตาโนะ ฮิโรมิชิ แนวรับจอมเก๋าชาวญี่ปุ่น เพื่อเตรียมลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020

โดยทั้งสองคนติดทีมผู้เล่นยอดเยี่ยมไทยลีก 2 ฤดูกาล 2019 ด้วย

สำหรับ “ชาย” ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าวัย 40 ปี ในฤดูกาลที่ผ่านมาลงเฝ้าเสาให้ทัพกูปรีอันตราย 21 เกม และทำคลีนชีตไปถึง 14 นัด เรียกได้ว่า เป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญของทีม ในการสร้างสถิติเสียประตูน้อยที่สุดในลีก และด้วยฟอร์มที่คงเส้นคงวา บวกกับวินัยในการซ้อม ทำให้เจ้าตัวจะได้อยู่เฝ้าหลังบ้านให้ทัพกูปรีอันตรายต่อไปในฤดูกาลหน้า

ทางด้าน คาตาโนะ ฮิโรมิชิ แนวรับจอมเก๋าชาวญี่ปุ่น วัย 37 ปี เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีวินัยทั้งการซ้อมและยามลงแข่งขัน รวมทั้งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา เรียกได้ว่า ถ้าไม่เจ็บไม่แบน แฟนบอลจะได้เห็นเจ้าตัวลงสนามให้กับทัพกูปรีแน่นอน และด้วยความประทับใจในพลังของแฟนบอลกูปรีอันตราย ทำให้ คาตาโนะ ตกลงปลงใจอยู่ช่วยทัพกูปรีอันตรายต่อไป

ส่วนผู้เล่นในตำแหน่งอื่นๆสโมสรจะทยอยเปิดตัวและแจ้งไปแฟนบอลได้ทราบเป็นระยะต่อไป

ในเรื่องตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังจาก “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม ได้โบกมือลาทีมไป ตอนนี้ทางบอดร์ดบริหารของทีม กำลังอยู่ระหว่างพิจารณาเรื่องโค้ชคนใหม่ รวมทั้งพูดคุยรายละเอียดต่างๆอยู่ ซึ่งคาดว่าจะได้ผลสรุปในเร็ววันนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด