:::     :::

โกเบพร้อมล่าซิลบาผนึกกำลังอีเนียสต้า

วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2562
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิสเซล โกเบ ทีมดังในศึกเจลีก ญี่ปุ่น พร้อมไล่ล่าสตาร์ดังร่วมทีมอีกรอบในปีหน้าโดยจะทาบทาม ดาบิด ซิลบา แข้งตัวเก่งของแมนฯ ซิตี้ ไปร่วมทีมเพื่อเล่นร่วมกับ อันเดรส อีเนียสต้า จอมเก๋าเพื่อนร่วมทีมชาติ

วิสเซล โกเบ เสริมทัพได้อย่างฮือฮาตลอด 2 ปีหลังสุดที่ได้แข้งดังร่วมทีมหลายรายไม่ว่าจะเป็น ลูคัส โพดอลสกี้, อันเดรส อีเนียสต้า, ดาบิด บีย่า, เซร์จี้ ซามเปร์ และ โธมัส แฟร์มาเล่น 

ล่าสุด มีรายงานข่าวว่า โกเบ พร้อมไล่ล่าตัวอีกหนึ่งแกนหลักในยุคทองของทีมชาติสเปนอย่าง ดาบิด ซิลบา ดาวเตะของแมนฯ ซิตี้ เพื่อแทนตำแหน่งของ ลูคัส โพดอลสกี้ ที่กำลังถูกโละออกจากทีม อีกทั้ง บีย่า ก็กำลังแขวนสตั๊ดหลังเจลีกปิดฤดูกาลในฤดูกาลนี้ 

ซิลบา ในวัย 33 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ในจบฤดูกาลนี้ ทำให้ย้ายทีมได้ฟรีอย่างอิสระในซัมเมอร์หน้า หรือเรือใบสีฟ้าอาจพิจารณาปล่อยตัวก่อนตั้งแต่ต้นปีเพื่อแลกกับเงินสักก้อน 

นอกจาก วิสเซล โกเบ ที่ให้ความสนใจอดีตแชมป์ยูโร 2 สมัยและแชมป์โลก 1 สมัยแล้ว อินเตอร์ ไมอามี่ ที่มี เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของก็พร้อมดึงตัว ซิลบา ไปร่วมทีมในปีหน้าเช่นกันหลังได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันเมเจอร์ลีก เป็นฤดูกาลแรก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})