:::     :::

'คิตเทิ่ล'ปีกในนายเนอร์สยังไม่พร้อมคืนสนาม

วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2562
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกในของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังมีปัญหาที่เข่าและข้อเท้าจนไม่ได้ลงซ้อมชวดลงเล่นเกมรับมือ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วันอาทิตย์นี้

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยกับสื่อเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า จอร์จ คิตเทิ่ล ยังไม่พร้อมสำหรับเกมรับมือคู่ปรับร่วมดิวิชั่น อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากยังมีปัญหาที่เข่าและข้อเท้าจนไม่ได้ลงฝึกซ้อม ตามรายงานข่าวจาก'ซีบีเอส สปอร์ตส์'

คิตเทิ่ล บาดเจ็บเข่าและข้อเท้าจากการลงเล่นสัปดาห์ที่ 9 กับ คาร์ดินาลส์ ก่อนพลาดลงเล่นเกม'มันเดย์ ไนท์'ซึ่ง โฟร์ตี้นายเนอร์ส พ่ายครั้งแรกของซีซั่นหลังถูก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เอาชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษ 27-24 ตลอดซีซั่นนี้ปีกในวัย 26 ปี รับบอล 46 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 57 ครั้ง ระยะ 541 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ เป็นหนึ่งในอาวุธสำคัญในทีมบุกของ ซาน ฟรานซิสโก

จากการเปิดเผยของ เชนาแฮน ระบุว่า คิตเทิ่ล ยังไม่ฟื้นตัวจากการเจ็บเข่าและข้อเท้าจนไม่สามารถลงซ้อมตลอดทั้งสัปดาห์นี้และจะพลาดการลงเล่นกับ คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้ ดังนั้นกลุ่มปีกในสำรองอย่าง รอสส์ ดเวลลี่ย์, การ์เร็ตต์ เซเล็ค กับ เลวีน ทอยโลโล่ จะสลับกันลงเล่นแทน คิตเทิ่ล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด