:::     :::

ราฮีมไม่เห็นด้วยแฟนสิงโตรุมโห่โกเมซ

วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2562
1,821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แนวรุกทีชาติอังกฤษแสดงความเห็นว่าแฟนบอลไม่สมควรโห่ใส โจ โกเมซ กองหลังเพื่อนร่วมชาติที่โดนกระทำเรื่องดังกล่าวจากเกมที่ผ่านมา

แนวรับจากสโมสรลิเวอร์พูลถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในนาทีที่ 70 เกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือกที่ทาง อักฤษ ถล่ม มอนเตเนโกร 7-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่กลับโดนแฟนบอลบางส่วนส่งเสียงโห่ใส่

สื่อเชื่อว่ามาจากกรณีที่กองหลังรายนี้มีปัญหากับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แนวรุกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมชาติเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เป็นข่าวใหญ่โต

แม้ทางนักเตะทั้งสองและสมาคมฟุตบอลอังกฤษจะออกมรระบุว่าเรื่องดังกล่าวจบลงไปแล้ว แต่แฟนบอลอังกฤษบางส่วนยังคงไม่พอใจและจัดการโห่ใส่กองหลังวัย 22 ปีรายนี้ขณะที่กำลังจะลงสนามไปแทนที่ เมสัน เมาท์ 

"ถึงแฟนบอลทีมชาติอังกฤษทุกคน ผมอยากปล่อยเรื่องนี้ไปแล้วแต่คืนนี้ต้องขอพูดถึงมันอีกครั้ง : มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่ต้องมาเห็นเพื่อนร่วมทีมโดนโห่ซึ่งมาจากความผิดพลาดของผม โจ ไม่ได้ทำอะไรผิดเลยและสำหรับผมกับการได้เห็นใครสักคนที่ทำตัวเงียบเชียบและทำงานหนัก โดยเฉพาะหลังจากสัปดาห์ที่ยากลำบากและต้องมาโดนโห่ใส่เมื่อลงสนามคืนนี้ผมว่ามันเป็นสิ่งที่ผิด"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด