:::     :::

เคนยิ้มสิงโตผลงานเยี่ยม-ชมดาวรุ่งช่วยพัฒนาทีม

วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2562
908
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษออกมากล่าวชมผลงานของทีมในนัดที่ผ่านมา รวมไปถึงชมผลงานของแข้งดาวรุ่งที่กำลังทำได้ดี

กองหน้าจากสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ใช้เวลาเพียง 18 นาทีในการทำ 3 ประตูจากเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือกที่ สิงโตคำราม เปิด เวมบลีย์ เอาชนะ มอนเตเนโกร ไปได้ 7-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โดยกองหน้าจากสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กล่าวหลังจบเกมกับทาง ยูฟ่า ว่าตนเองพอใจผลงานอย่างมากและถือเป็นเรื่องที่ดีกับชัยชนะรวมไปถึงการเข้ารอบสุดท้าย

"เราได้พูดก่อนลงสนามแล้วว่าเราต้องใส่พลังเต็มที่, ทำประตูให้มากๆ และเข้ารอบในทิศทางที่ถูกต้อง และแน่นอนว่าเราทำแบบนั้น 5-0 ในครึ่งแรก เราคงไม่สามารถถามหาสิ่งที่ดีไปกว่านี้และยังเก็บคลีน ชีต ได้ มันเป็นค่ำคืนที่พิเศษสำหรับเกมที่ 1,000"

"สำหรับผม มันเป็นการพยายามที่จะทำประตูต่อไป พยายามทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อทีม แน่นอนว่ามันคงเป็นไปไม่ได้หากปราศจากเพื่อนร่วมทีมที่เป็นคนตั้งเกมให้กับผม วางบอลไปในจุดที่ผมอยู่ ดังนั้นผมเพียงแค่ทำในสิ่งที่ผมทำได้ต่อไป"

"เรามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากมาย เรามีนักเตะดาวรุ่งที่น่าตื่นตาหลายคน มีการแข่งขันแย่งตำแหน่งและเราเคลื่อนบอลเร็วมาก หาพื้นที่ สร้างการวิ่งไปข้างหน้า พาบอลเข้าเขตโทษ และทำประตูจากลูกตั้งเตะได้อีกครั้ง เราต้องการทุกๆอย่างและถ้าเราต้องการทำให้ได้ในหน้าร้อนปีหน้า เราต้องพัฒนาต่อไปและสนุกไปกับมัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด