:::     :::

เซาธ์เกตปลื้มลูกทีมเล่นได้ดี-ยกนิ้วผลงานชิลเวลล์

วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2562
1,401
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษออกมากล่าวชมผลงานลูกทีมในนัดที่ผ่านมา โดยเฉพาะ เบน ชิลเวลล์ ที่ทำ 3 แอสซิสต์

สิงโตคำราม เพิ่งเปิด เวมบลีย์ เอาชนะ มอนเตเนโกร 7-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งชัยชนะดังกล่าวส่งผลให้ทีมเข้ารอบสุดท้าย ยูโร 2020 และยังเป็นการฉลองการลงเล่นนัดที่ 1,000 ของทีมด้วย

"การผ่านบอลที่สุดยอด รวมไปถึงการครอสและจบสกอร์ ในอดีตที่ผ่านมาเรามีปัญหาในการดวลกับทีมที่อันดับต่ำกว่าซึ่งมีการป้องกันที่แน่นหนา แต่เรามีนักเตะที่สามารถเปิดช่องและมีรูปแบบการเล่นที่สามารถทำแบบนั้นได้ เราเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มและทำได้อย่างเฉียบขาด"

"เราต้องทำให้ดีทั้งสองฝั่งสนาม เราเกือบเสียประตูจากโอกาสที่เราไม่ควรจะพลาด มีงานที่เราต้องทำในยามที่เราไม่มีบอล แต่เรื่องนั้นกำลังพัฒนา"

"เรามีความเร็วที่น่าเหลือเชื่อและมีความกระตือรือร้น เรามีตัวจบสกอร์ 5 รายในสนามตั้งแต่ต้นและมีกองหลังที่สามารถเล่นกับบอลได้ดี แต่เราแสดงให้เห็นถึงความกระหายในการกดดันและแย่งบอลกลับมาให้เร็ว เราไม่ปล่อยให้ มอนเตเนโกร มีเวลาเล่นเลย"

"คุณภาพในแนวรุกที่ทำออกมาในครึ่งแรกยอดเยี่ยมมาก มันเป็นกลุ่มที่เราคาดหวังที่จะคว้าชัยแต่เราเจอกับทีมที่ก่อปัญหาให้กับอังกฤษ ทีมที่ป้องกันลึกและพร้อมสวนกลับ แต่เพราะความเร็วในการเคลื่อนที่ และความเร็วในการเล่นบอล รวมไปถึงคุณภาพของนักเตะทำให้เราเล่นได้ดี"




นอกจากนั้น เซาธ์เกต ยังได้กล่าวชม เบล ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายที่ทำ 3 แอสซิสต์ในนัดที่ผ่านมา

"ผมชอบความกระหายของ เบน ความกระตือรือร้นในการเติมเกม ทั้งทีมกดดันได้ดีแต่เขาก็กดดันได้ดีจากตำแหน่งฟูลแบ็ก สอดขึ้นไปและการผ่านบอลของเขายอดเยี่ยมมาก"

เมื่อถามถึงเกมที่จะดวลกับ โคโซโว ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นเกมส่งท้ายของรอบคัดเลือกของพวกเขา

"เราจะทำการเปลี่ยนทีม เรารู้ว่าจะเป็นคืนที่พิเศษสำหรับชาวโคโซโว มันจะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ ดังนั้นมันจะเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับเรา และมันเป็นสภาพแวดล้อมที่มีชีวิตชีวา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด