:::     :::

ดานีโล่ชี้ซาร์รี่-เป๊ปมีความคล้ายกัน

วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2562
888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานีโล่ ดา ซิลวา กองหลังของ ยูเวนตุส ชี้ว่าทั้ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สองกุนซือฝีมือเยี่ยมมีความคล้ายกันอย่างมาก

แข้งทีมชาติบราซิลที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลนี้ ได้ทำงานร่วมกับยอดกุนซือทั้งสองคน ซึ่งเจ้าตัวเผยชื่นชอบเมืองตูรินพร้อมชี้ว่าทั้ง ซาร์รี่ และ เป๊ป มีความคล้ายกันอย่างมาก

"ตูริน แตกต่างจาก แมนเชสเตอร์ อย่างสิ้นเชิง" กองหลังวัย 28 ปีกล่าวผ่าน โกลโบ เอสปอร์เต้ "แฟนบอลมีความหลงใหลอย่างมาก, พวกเขาจะเข้ามาทักทายคุณบนถนน, ผมชอบมันนะ, พวกเขามีความรักและหลงใหลอย่างมาก"

"ผมค่อยๆทำความรู้จักกับเมืองนี้และรู้สึกดีกับมัน, ผมได้เรียนรู้ว่าอาหารที่นี่เลิศรสมาก, ที่แมนเชสเตอร์, ผมมีตัวเลือกไม่มากนัก, ในอิตาลี, วัฒนธรรมเรื่องอาหารเป็นอะไรที่พิเศษ, เราต้องระวังไม่ให้กินเยอะจนน้ำหนักขึ้น!"

"ในพรีเมียร์ลีกมีความเข้มข้นในเรื่องของการแข่งขัน, ต่างกับที่อิตาลีอย่างสิ้นเชิง, ที่นี่เป็นเรื่องของแท็คติคและการยืนตำแหน่ง, มันทำให้คุณต้องคิดมากขึ้น"

"ซาร์รี่ มีแนวคิดสมัยใหม่, เขาชอบเล่นเกมรับสูงและเขาต้องการเก็บบอลเอาไว้, ซึ่งผมไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนอะไรและผมรู้สึกปรับตัวง่าย, ซาร์รี่ และ กวาร์ดิโอล่า มีอะไรที่คล้ายกันในหลายๆอย่าง, โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการวางแผนและการเคลื่อนไหว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด