:::     :::

"ชนาธิป"มองบวกช้างศึกยังมีเวลาแก้ไขข้อผิดพลาด

วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2562
1,259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางคนสำคัญ ทีมชาติไทย ยอมรับทีมพลาดเอง ก่อนบุกไปแพ้ ทีมชาติมาเลเซีย 2-1 ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 แต่ก็เชื่อว่าจากสิ่งที่พลาดไป จะทำให้ทุกคนมีสมาธิกันมากขึ้น

โดย ชนาธิป เป็นคนยิงให้ ช้างศึก ขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 7 ทว่าหลังจากนั้น กลับถูก มาเลเซีย ยิงคืนทีเดียว 2 ประตู ทำให้ปัจจุบัน หล่นมารั้งอันดับ 2 ของกลุ่มจี ยังมี 7 คะแนนจาก 4 นัด 

“เกมนี้พวกเราผิดพลาดในการเสียประตู เป็นความผิดพลาดด้วยกันทั้งทีม ก็ไม่เป็นไรครับ สู้ใหม่ เพราะเรายังมีอีกหลายเกม แต่ก็ต้องพยายามลบข้อผิดพลาดให้ได้มากที่สุดครับ” ชนาธิป กล่าวหลังจบเกม 

“ผมเชื่อว่าทุกคนน่าจะมีความกระหาย และ มีสมาธิมากขึ้น จากนัดนี้ ที่เราทำพลาดไป อย่างที่บอก ต้องไปแก้ไข ก่อนที่จะพบกับ เวียดนาม ครับ”

“ผมอยากขอโทษแฟนบอลที่เราไม่สามารถเอาชัยชนะกลับไปได้ และ ต้องขอบคุณทุกคนครับ ทั้งที่อุตส่าห์มาเชียร์ถึงสนาม และ เชียร์ที่เมืองไทย ผมยืนยันว่า ในเกมต่อไป เราจะพยายามกลับมาให้ได้ครับ” ดาวเตะจากคอนซาโดเล ซัปโปโร กล่าวปิดท้าย

สำหรับนัดต่อไป ทีมชาติไทย เตรียมบุกไปเยือน ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ที่สนามมีดินห์ สเตเดียม เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

เครดิต:ช้างศึก  
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด