:::     :::

แกร์เร็ตต์คนเถื่อนบราวน์สรับผิดเกือบฆ่าคู่แข่ง

วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2562
1,114
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มายล์ส แกร์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตีหน้าเศร้ายอมรับผิดหลังจากพฤติกรรมน่ารังเกียจ จะเอาหมวกกันน็อคฟาดศรีษะ เมสัน รูดอล์ฟ ควอเตอร์แบ็ค พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ตอนที่ทั้งคู่วิวาทกัน บอกที่ทำไปเพราะฟิวส์ขาด

เกมเธิร์สเดย์ ไนท์ สัปดาห์ที่ 11 ผลการแข่งขันจบด้วยชัยชนะของ บราวน์ส 21-7 คะแนน โดยสองผู้เล่นเกมรุก สตีลเลอร์ส อย่างรันนิ่งแบ็ค เจมส์ คอนเนอร์ (หัวไหล่) และ ปีกนอก จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ (สมองกระทบกระเทือน) เดี้ยงแข่งไม่จบ 

แต่นั่นกลายเป็นเรื่องเล็กน้อยไปเลยเมื่อเทียบกับไฮไลท์ท้ายเกม จังหวะที่ เอนด์ ของเจ้าถิ่นอัดใส่จอมทัพ 'คนเหล็ก' กองกับพื้นแล้วมีฮึดฮัดกัน โดย รูดอล์ฟ พยายามไปผลักหน้า แกร์เร็ตต์ ก่อน เป็นเหตุให้ผู้เล่นจุดเดือดต่ำของขึ้นกระชากหมวกกันน็อคของคู่แข่งจนหลุดจากหัว 

เรื่องมันไม่จบเพราะ รูดอล์ฟ ก็พร้อมวิ่งเข้าบวก แต่สิ่งที่ แกร์เร็ตต์ ทำล้ำเส้นคือเจตนาเอาหมวกกันน็อคเหวี่ยงใส่ศรีษะคู่กรณี ยังดีว่าโดนถากๆ เท่านั้นเองพวก โอ-ไลน์ของ สตีลเลอร์ส ก็วิ่งมาช่วยกินโต๊ะ แกร์เร็ตต์ จมบาทาทั้ง เดวิด เดอคาสโตร หรือ โมคีซ พอนซี่ย์ เดือดร้อนทีมเมตสองฝั่งมาแยกมวย 


ถ้าฟาดโดนเต็มๆ รูดอล์ฟ อาจคางเหลือง

เป็นผลให้ แกร์เร็ตต์, พอนซี่ย์ และ แลร์รี่ โอกุนโยบี้ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล บราวน์ส ถูกไล่ออกจากสนาม 

หลังจบเกมเจ้า แกร์เร็ตต์ ให้สัมภาษณ์ยอมรับผิด แต่เชื่อว่าบทลงโทษจากองค์กรคงไม่แย่ถึงขั้นตัดชื่อทิ้ง หรือแบนทั้งซีซั่น 2019 

"ผมทำผิดไปแล้ว ทะลุจุดเดือด เสียใจที่เรื่องนี้เกิดขึ้น ผลที่จะตามมาย่อมไม่เป็นประโยชน์ต่อทีม โดยเฉพาะใครก็ตามซึ่งเข้าร่วมวงวิวาทด้วย" แกร์เร็ตต์ เปิดปากกับ 'ดะบลิวเควายซี'

คำสัมภาษณ์รับผิดของ แกร์เร็ตต์

"ซาบซึ้งทีมเมตที่ลากผมออกจากกองบาทา แต่เอาจริงๆเรื่องไม่สมควรเกิดเลย ความผิดผมเอง"  

"จะให้สาธยายเรื่องที่เกิดขึ้น? ผมว่าพวกคุณนักข่าวไปดูภาพย้อนหลังเองดีกว่า ขอไม่แสดงความเห็น" 

"ส่วนบทลงโทษผมไม่ทราบว่าจะออกมาอย่างไร เพราะไม่เคยถูกกักมาก่อน ก็ยังไม่อยากคิดถึงมันตอนนี้ ยากจะเดาว่าทีมจะจัดการอย่างไร" 

บราวน์ส ปัจจุบันผลงาน 4-6 กับหกนัดที่เหลือของฤดูกาลยังแอบหวังเรื่องตั๋วเพลย์ออฟ ฐานะไวลด์การ์ด แต่หาก แกร์เร็ตต์ โดนกักมากกว่า 2 เกม ก็น่าห่วงว่าโพสต์ซีซั่นคงแค่ความฝัน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด