:::     :::

จอร์จหวังต่อยอดผลงานหลังเจิม'คลิปส์'33แต้ม

วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2562
1,376
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ สวิงแมน แอลเอ คลิปเปอร์ส ยอมรับว่าเกมประเดิมสนามวานนี้ยังไม่ใช่ผลงานดีสุด แม้ตัวเขาทำได้ 33 แต้ม แต่ภาพรวมมีหลายจุดต้องปรับปรุง โดยเฉพาะเกมรับเพราะปล่อย นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ขย่มถึง 127-132คะแนน

จอร์จ โดนเทรดจาก โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ มาช่วย คลิปเปอร์ส ล่าแชมป์ สำหรับผลงานปีล่าสุดฐานะ 'โอเคซี' ทำเฉลี่ย 28 แต้ม/นัด, 2.2 สตีล, 8.2 รีบาวน์ด, 4.1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 77 นัด ฤดูกาลปกติ

แต่ทั้งนี้เขาไม่มีส่วนร่วมกับปรี-ซีซั่นเลยเพราะฟื้นตัวหลังผ่าตัดหัวไหล่ ดังนั้นโอกาสเดบิวต์ที่สมูธี่ คิง เซนเตอร์ คือการเคาะสนิมอย่างจริงจังหนแรก ฟิลด์โกลลง 10 จาก 17 ครั้ง (ยิงไกล 3 จาก 5 หน), ลูกโทษลงทั้ง 10 หน, 9 รีบาวน์ด และสี่แอสซิสต์ 

"ผมคิดว่าผลงานตัวเองยังไม่น่าพอใจนัก ต้องพยายามเสริมการเล่นป้องกันให้ดีกว่านี้ ยิ่งเมื่อการแข่งขันไหลลื่นเช่นนี้" จอร์จ กล่าวกับ 'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์'

ผลงานจอร์จเดบิวต์ 33 แต้ม

"ที่ผ่านมายังไม่ค่อยมีเวลาเคาะสนิมเท่าไหร่ ก็พยายามฟื้นความรู้สึกเดิมๆกลับมาให้เร็วสุด จะว่าไปแล้วเกมคืนนี้คือปรี-ซีซั่นจริงๆจังๆ ของผม หวังต่อยอดให้ได้เพื่อก้าวสู่ขั้นต่อไป" 

"ความจริงเรามีโอกาสชนะคืนที่ผ่านมา แต่ไปพลาดเอา 2-3 การครองบอลติดๆ ซึ่งผมมีส่วนรับผิดชอบด้วย ทำให้จบอย่างคนแพ้  นั่นทำให้ผมถึงเอามาตรวัดว่านัดนี้มีทั้งเรื่องดี และเรื่องไม่ดี"

ปัญหาการฟาวล์เร็วขึ้นแท่น 5 ครั้งทำให้ 'พีจี 13' อยู่บนคอร์ทเพียง 24 นาที โดยเชื่อว่าหากเล่นมากกว่านั้นสกอร์บอร์ดอาจจบอีกแบบ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด