:::     :::

กีฬาสุพรรณฯควงบรรหารแจ่มใสทะลุคิงเพาเวอร์คัพรอบสุดท้าย

วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2562
1,000
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กีฬาสุพรรณ จูงมือ บรรหารแจ่มใสวิทยา 1 คว้าสิทธิ์ตัวแทนภาคกลางและตะวันตก ศึก คิง เพาเวอร์ คัพ

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบภูมิภาคโซนภาคกลางและตะวันตก ณ สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม โดย บิลล์ วอลล์ หัวหน้าทีม Scout จากสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาชมเกม เพื่อคัดเลือกนักเตะเข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5

สำหรับรอบภูมิภาคโซนภาคกลางและตะวันตก ประจำวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2562 เป็นการแข่งขันในรอบ 2  มีการแข่งขันทั้งหมด 2 คู่ เกมคู่แรกเวลา 10.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี ที่มาในชุดแดง พบกับ 
รร.กาญจนานุเคราะห์ จ.กาญจนบุรี ในชุดน้ำเงิน

เริ่มเกมมา นาทีที่ 26 รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ออกนำไปก่อนจากจังหวะที่ ภูวดล ธัญญเจริญ หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าแปสวนตัวผู้รักษาประตู กาญจนานุเคราะห์ เช็ดเสาในเข้าไปให้ รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ขึ้นนำ 1-0 

นาทีที่ 28 สกอร์ขยับเป็น 2-0 จากจังหวะที่ รัฐภูมิ พานเขจร ทำชิ่งจังหวะเดียวกับเพื่อนร่วมทีม ก่อนหลุดเข้ากรอบเขตโทษไปยิงด้วยขวาเข้าไปอย่างเฉียบขาด นาทีที่ 31 กาญจนานุเคราะห์ ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะฟรีคิกฝั่งขวา ประสบโชค สมเพ็ชร ปั่นด้วยซ้ายข้ามคานออกไป นาทีที่ 34 กาญจนานุเคราะห์ ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ พุฒิพงษ์ อุทัยมาตย์ รับใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป 

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก กาญจนานุเคราะห์ มาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่ มโนมาศ บัวทอง ได้ยิงในกรอบเขตโทษ บนแฉลบไปชนคานกระดอนมาเข้าทาง วุฒิชัย ขำครุฑ ซ้ำจ่อๆเข้าไป จบครึ่งแรก รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี ออกนำ รร.กาญจนานุเคราะห์ จ.กาญจนบุรี 2-1 

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 68 กาญจนานุเคราะห์ ต้องมาเหลือผู้เล่น 9 คนจากจังหวะที่ นที แก้วตา ผู้รักษาประตูออกมาใช้มือนอกเขตโทษ รับใบแดงไล่ออกจากสนามไป ช่วงเวลาที่เหลือแม้ กาญจนานุเคราะห์ จะพยายามโหมบุกหนัก แต่จังหวะสุดท้ายก็ยังไม่สามารถเจาะแผงหลังคู่แข่งเข้าไปลุ้นประตูได้ จบเกม รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี เอาชนะ รร.กาญจนานุเคราะห์ จ.กาญจนบุรี 2-1 คว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนภาคกลางและตะวันตกเป็นทีมแรก 



เกมคู่ที่ 2 เวลา 12.30 น. เป็นเกมระหว่าง รร.ลานสักวิทยา จ.อุทัยธานี ที่มาในชุดน้ำเงิน พบกับ รร.บรรหารแจ่มใสวิทยา 1 
จ.สุพรรณบุรี ในชุดสีเหลือง

เปิดฉากครึ่งแรก รร.บรรหารแจ่มใสวิทยา 1 เป็นฝ่ายครองเกมได้ดีกว่าเล็กน้อย แต่ทั้งสองทีมไม่มีจังหวะลุ้นประตูกันมากนัก จบครึ่งแรกสกอร์ยังเสมอกันอยู่ 0-0 

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 58 รร.บรรหารแจ่มใสวิทยา 1 มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ นัฏฐวัฒน์ เอี่ยมประเสริฐ ได้บอลหลุดในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนตัดสินใจยิงเสียบเสาสองเข้าไปให้ตัวแทนจากจังหวัดสุพรรณบุรีออกนำ 1-0 

นาทีที่ 63 รร.บรรหารแจ่มใสวิทยา 1 ได้ประตูที่ 2 จากจังหวะบอลครอสจากฝั่งซ้าย มาถึง สุทธิภัทร โพธิ์พรหม ที่เสาสองก่อนข้ามหัวผู้รักษาประตู ลานสักวิทยา เข้าไปให้สกอร์ขยับเป็น 2-0 

จบเกม รร.บรรหารแจ่มใสวิทยา 1 จ.สุพรรณบุรี เอาชนะ รร.ลานสักวิทยา จ.อุทัยธานี 2-0 คว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนภาคกลางและตะวันตกต่อจาก รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี



ทีมที่ได้เป็นตัวแทนโซนภาคกลางและตะวันตก ผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทย (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) ได้แก่
โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี และ โรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา 1 จ.สุพรรณบุรี

สำหรับรางวัลพิเศษประจำภาคกลางและตะวันตก 2 รางวัลได้แก่
- รางวัลโค้ชยอดเยี่ยม : ศุภฤกษ์ มิ่งภูผา  โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี
- รางวัล Moment Of The Tournament : รัฐภูมิ พานเขจร  โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี

โปรแกรมรอบภูมิภาคโซนต่อไปจะเป็นการแข่งขันในโซนภาคตะวันออกและปริมณฑล โดยจะแข่งขันกันในระหว่างวันที่ 19-22 พฤศจิกายน 2562 ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม จังหวัดชลบุรี 

โดยรอบชิงแชมป์ประเทศไทย (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) จะทำการแข่งขัน ณ สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 12-17 มกราคม 2563 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขันในวันที่ 19 มกราคม 2563 ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพมหานคร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด