:::     :::

ซัวเรซยกเมสซี่พิสูจน์แล้วเจ๋งสุดในโลก

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2562
1,297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ออกมายกย่อง ลีโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีมว่าได้พิสูจน์ตัวเองมาแล้วว่าเป็นนักเตะยอดเยี่ยมที่สุดของโลก และก็กำลังทำอยู่เหมือนเดิมในแต่ละวัน

    หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยเพิ่งจะฉลองครบรอบ 5 ปีในเกมเปิดตัวนัดแรกกับ บาร์ซ่า ไปเมื่อเดือนก่อน ตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล จนทำให้เป็นหนึ่งในแนวรุกที่หน้าเกรงขามมากที่สุดของโลกร่วมกับ เมสซี่

    ในซีซั่นนี้ก็ไม่ได้แตกต่างไปจากเดิม เมื่อทั้งคู่มีส่วนร่วมไปแล้ว 14 ประตูในลา ลีกา แม้ว่า เมสซี่ จะพลาดการลงสนามในช่วงออกสตาร์ทซีซั่นด้วยอาการบาดเจ็บ

    แม้ทุกวันนี้จะยังมีการถกเถียงกันอยู่ว่าใครเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกระหว่าง เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งสำหรับ ซัวเรซ แล้วคำตอบของเขาก็คือเพื่อนรักในถิ่นคัมป์ นู อย่างแน่นอน

    "เมสซี่ ช่วยให้ผมเติบโต้ขึ้นมาก เรามีความใกล้ชิดกันตั้งแต่ช่วงเริ่มต้น จากการที่ได้อยู่ร่วมกันจนกลายมาเป็นเพื่อน และช่วงเวลาที่ผมอยู่ในสนามก็ช่วยกันกับเขาได้เป็นอย่างดี" ซัวเรซ กล่าว

    "ทุกคนต่างรู้ว่าเขาเก่งที่สุดในโลก เขาได้พิสูจน์มันมาแล้ว และก็กำลังพิสูจน์อย่างต่อเนื่องในทุกๆ วัน"

    "เขาแสดงให้ผมได้เห็นถึงมิตรภาพของตัวเขาเป็นพันๆ ครั้ง เขาช่วยเหลือผมตอนที่ผมกำลังแย่งรางวัลรองเท้าทองคำ อย่างในวันที่ไปเยือน เออิบาร์ เขาก็ทำให้ผมมีสกอร์ในเกมนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด