:::     :::

ไลออนส์ยังไม่มี'สเตฟเฟิร์ด'ลงเล่นอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2562
771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยังไม่มีส่วนร่วมกับเกมรับมือ ดัลลาส คาวบอยส์ วันอาทิตย์นี้เนื่องจากยังมีปัญหาที่กระดูกสันหลัง

แม็ตต์ แพทริเซีย หัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยังไม่มีแผนใช้งาน แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด สำหรับเกมรับมือ ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปียังมีปัญหาเรื่องกระดูกสันหลังร้าว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เมื่อถูกถามว่ามีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงใดที่ สเตฟเฟิร์ด จะกลับมาลงเล่นในสัปดาห์นี้ หัวหน้าโค้ชไลออนส์ตอบข้อซักถามทันทีว่า'ไม่ใช่วันอาทิตย์นี้, ไม่'


สเตฟเฟิร์ด พลาดลงเล่นเกมพ่าย ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อสัปดาห์ก่อนหลังมีปัญหาที่กระดูกสันหลังและควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปียังไม่กลับมาลงซ้อมตลอดทั้งสัปดาห์ นอกจากนี้ทีมยังระบุเพิ่มเติมว่า สเตฟเฟิร์ด ยังมีอาการบาดเจ็บสะโพกอีกด้วย

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า สเตฟเฟิร์ด กำลังเผชิญกับรอยร้าวเล็กน้อยบริเวณกระดูกสันหลังซึ่งขัดขวางการกลับมาลงสนามของเขา ซึ่งคล้ายกับการบาดเจ็บที่เคยเกิดขึ้นกับ โทนี่ โรโม่ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก คาวบอยส์ เมื่อหลายปีก่อน ดังนั้น เจฟฟ์ ดริสเคล ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะได้ออกสตาร์ทต่อเนื่องหลังลงมาขว้าง 269 หลา, ทำ 1 สกอร์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์เมื่อสัปดาห์ก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด