:::     :::

กูปรีจับ2แบ็คต่อสัญญาลุยลีกรอง

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2562
943
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กูปรีอันตราย" จับสองฟูลแบ็ก ณัฐกฤต อินเสาร์ และนิรุธ จำเริญศรี ต่อสัญญาลุยต่อฤดูกาล 2020

"กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ยังคงมีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับต่อสัญญาผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง โดยวันนี้จัดการต่อสัญญาสองผู้เล่นในตำแหน่งฟูลแบ็กของทีมออกไปอีก คือ "นะ" ณัฐกฤต อินเสาร์ ตำแหน่ง แบ็กซ้าย และ "เบียร์" นิรุธ จำเริญศรี ตำแหน่งแบ็กขวา

สำหรับ "นะ" ณัฐกฤต อินเสาร์ แบ็กซ้าย วัย 29 ปี เป็นนักเตะเลือดเนื้อเชื้อไขชาวอำเภอวังหิน จังหวัดศรีสะเกษ ย้ายมาร่วมทีมกูปรีอันตราย ตั้งแต่ปี 2017 และพัฒนาฝีเท้าได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา ถึงแม้ช่วงต้นฤดูกาล จะไม่ค่อยได้รับโอกาสเท่าที่ควร แต่หลังจากที่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง ทำให้เจ้าตัวเค้นฟอร์มเก่งออกมาช่วยทีมได้ดีเลยทีเดียว และปีนี้ "นะ" จะอยู่ช่วยทัพกูปรีอันตรายต่อไป

ทางด้าน "เบียร์ นิรุธ จำเริญศรี แบ็กขวา หนุ่มสุพรรณบุรี วัย 28 ปี เข้ามาร่วมทัพกูปรีอันตราย เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ด้วยสไตล์วิ่งสู้ฟัด ขึ้นสุดลงสุดได้ตลอด 90 นาที แต่ดันโชคร้ายเจ็บหนักจนต้องหยุดพักรักษาตัวนานกว่าครึ่งปี แต่ด้วยวินัยในการรักษาตัวเอง ทำให้อาการบาดเจ็บของ "เบียร์" ฟื้นตัวเร็วกว่าที่คาดไว้ และพร้อมที่กลับมาช่วยทัพกูปรีอันตรายในซีซั่น 2020 ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด