:::     :::

"เอกนิษฐ์"สมทบทัพช้างศึกยู-21, หวังมีชื่อลุยเวียดนาม

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2560
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอกนิษฐ์ ปัญญา กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 เดินทางมาสมทบกับทีมชาติไทยชุดยู-21 หวังมีชื่อติดทีมไปลุยศึก "U21 International Football Tournament 2017" ที่ประเทศเวียดนาม

"บุ๊ก" เอกนิษฐ์ ปัญญา กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 เดินทางมาร่วมแคมป์ฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวหวังติดทีมไปร่วมฟาดแข้งฟุตบอลรายการพิเศษที่เวียดนามด้วย

โดย เอกนิษฐ์ ปัญญา เพิ่งช่วย เชียงราย ยูไนเต็ด เอาชนะ เชียงใหม่ เอฟซี ไป 6-0 คว้าแชมป์ฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ''โค้ก คัพ'' ครั้งที่ 20 รอบคัดเลือกกลุ่ม 8 โซนภาคเหนือตอนบนได้สำเร็จ พร้อมกับคว้ารางวัลดาวซัลโว และนักเตะยอดเยี่ยมประจำการแข่งขันด้วย

ภายหลังจากการเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัว กองหน้าเจ้าของสถิตินักเตะอายุน้อยที่สุด ที่ยิงประตูในฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก กล่าวว่า "ดีใจครับที่ได้มาร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ผมเองถือว่าก้าวข้ามรุ่นมาเล่นในทีมชุดนี้ย่อมตื่นเต้นเป็นธรรมดาครับ แต่ว่าผมเคยร่วมงานกับ มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส ในชุด 19 ปี ซึ่งในทีมไทย 21 เขาเป็นผู้ช่วยโค้ชอยู่และยังมีเพื่อนที่อยู่รุ่น U19 ในทีมชุดนี้ด้วยน่าจะทำให้ผมทำงานได้ง่ายขึ้น"

"เป้าหมายในการเก็บตัวครั้งนี้ผมต้องทำหน้าที่ให้เต็มที่ครับ เพราะผมหวังจะมีชื่อไปเล่นที่เวียดนาม" เจ้า "บุ๊ก" กล่าวปิดท้าย

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี จะเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล (High Performance Training Center) ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จนถึงวันที่ 9 ธันวาคม และจะตัดตัวผู้เล่นเหลือ 20 คนสุดท้าย และจะเดินทางไปประเทศเวียดนาม ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ เพื่อลงแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ U21 International Football Tournament 2017 ที่เมืองเกิ่นเทอ ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 12-22 ธันวาคม 2560

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด