:::     :::

ชบาแก้วถึงไทยรอลุยซีเกมส์ต่อ

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2562
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ชบาแก้ว" เดินทางถึงไทย, นฤพล หวังทีมทวงเหรียญทองซีเกมส์ ที่ฟิลิปปินส์

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย หลังเสร็จสิ้นภารกิจการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ที่ประเทศไต้หวัน การแข่งขันดังกล่าว จบลงด้วยการเสมอกัน 1-1 

หลังเดินทางถึง นฤพล แก่นสน เฮดโค้ชชบาแก้ว กล่าวว่า “กลับมาครั้งนี้เราก็จะปล่อยให้เด็กได้พัก1วันครับ เราก็จะกลับมาเริ่มซ้อมกันในวันจันทร์ และหาทีมผู้ชาย มาลงเกมให้กับเด็กๆในช่วงสัปดาห์หน้าครับ  การมาในครั้งนี้เราก็เห็นข้อบกพร่องมากขึ้นแล้วครับ ว่าจังหวะที่เราควรจะร่วมเล่นนั้นเราเสียบอลมากจนเกินไปครับ บางครั้งเราควรจะเล่นจังหวะ เดียวหรือเล่นสองจังหวะในการที่ช่วยกัน เรายังเสียบอลง่ายและยังไม่ชัวร์ เรากลับไปเราต้องเพิ่มให้คิดให้เร็วขึ้น เสียบอลให้ยากกว่านี้ และไปช่วยกันได้เร็ว"

"เป้าหมายในซีเกมส์ คิดเป็นอย่างอื่นไม่ได้ครับ เราก็หวังครับ ทีมอื่นเขาก็หวัง เด็กๆหวัง ผมหวัง เพราะฉะนั้นการมาในครั้งนี้เป็นสิ่งที่ดีที่เราได้มาคือเราได้เห็นข้อบกพร่องในเกมนานาชาติจริงๆ มันไม่ได้เล่นเหมือนในเกมที่เราฝึกซ้อม คิดว่ากลับไปซ้อมเราคงต้องพูดคุยกันและปรับตัวได้ทันครับก่อนไปซีเกมส์"

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงไทย จะเข้าฝึกซ้อมต่อเนื่อง ที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ก่อนจะเดินทางไปประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลหญิง ในมหกรรมซีเกมส์ ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 

โปรแกรมการแข่งขันของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย สู้ศึกซีเกมส์  มีดังนี้
วันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ทีมชาติเวียดนาม พบ ทีมชาติไทย 

วันที่ 2 ธันวาคม  2562 เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ทีมชาติอินโดนีเซีย พบ ทีมชาติไทย 

สำหรับรอบรองชนะเลิศ แข่งขันกันวันที่ 5 ธันวาคม 2562 และ รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 8 ธันวาคม 2562 ณ สนามฟุตบอลบีนาน เมืองบีนาน ประเทศฟิลิปปินส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด