:::     :::

จ่อแชมป์!ชายหาดไทยยังฮอทอัดจีน5-3

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2562
880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชายหาดไทยคว้าชัยนัดที่สามติดต่อกันเก็บ 9 แต้มเต็มด้วยการชนะจีนอีก 5-3 จ่อแชมป์อาเซียน ในเกมที่จีนโดนสองแดงทั้งนักเตะทั้งโค้ช โดยเกมสุดท้ายไทยแค่เสมอเวียดนามหรือแพ้ไม่เกิน 2 ประตูจะคว้าแชมป์ทันที ในการฟาดแข้งที่สนามชั่วคราวแหลมแท่น บางแสน ชลบุรีเมื่อ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์อาเซียน 2019 เมื่อวันที่ 16 พ.ย.ที่แหลมแท่น บางแสน จ.ชลบุรี เวลา 17.30 น.เท้าเปล่าทีมชาติไทย ลงสนามในนัดที่ 3 ด้วยการพบกับ ทีมชาติจีน 
เกมนัดนี้ทีมไทยจัดทัพ 5 คนแรก ผู้รักษาประตู วัฒนชัย สระทองจันทร์ ผู้เล่น วัชระ เลไพจิตร,นที จำปาทอง,ศักดา จำปาทอง และ ฐานันดร ประราชะ  ส่วนจีนไม่มีตัวเก่งอย่าง ฮาน เซา เกิง ที่โดนแบน แต่ก็มีดาวยิงอย่าง หลิว อี้ ชี นำทัพ
เกมเริ่มในพีเรียดที่ 1 ทีมไทยมีโอกาสบุก แต่ว่าจีน ก็ตั้งรับได้ดี และมีการโต้กลับกลัวหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่มีสกอร์เกิดขึ้นเสมอกันอยู่ 0-0
มาถึงพีเรียดที่ 2 เกมถึง น.15 กลายเป็น จีน ที่ออกนำก่อนจาก เกา ซู เฉิน แต่อีก 2 นาทีต่อมา ทีมไทยก็สามารถตามตีเสมอทันควันจาก คมกริช ณ น่าน สกอร์มาเท่ากัน 1-1 ก่อนที่จะหมดเวลาในพีเรียด 2 นี้ไทยก็พลิกแซงนำจาก ฐานันดร ประราชะ เป็น 2-1
ลงมาพีเรียดที่ 3 ถึง น.27 แข้งเท้าเปล่าจีนตีเสมออีกครั้งจาก ไซ้ เหว่ย หมิง เป็น 2-2  โดยไทยกลับมาลุยหนัก น.29 ก็มาได้จุดโทษ และ มาซายูกิ โยชิดะ จัดการสังหารให้ทีมไทยนำอีกครั้ง 3-2
เกมถึง น.30 หลิว อี้ ชี กัปตันทีมจีนไปทำฟาวล์ วัฒนชัย สระทองจันทร์ โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออก 
จากนั้น น.32 วัฒนชัย สระทองจันทร์ ประตูของไทยจะหวดบอลไกลเสียบโคนเสาสวยงามเป็น 4-2 นาทีเดียวกัน รามิโร่ อามาเรเล่ กุนซือชาวสเปนของ จีน ก็มาโดนไล่เช่นเดียวกัน 
กระนั้น  น.36 จีนมีลุ้นขึ้นมาเมื่อ ไซ้ เหว่ย หมิง กดให้จีนไล่มา 3-4 แต่ไทยเอาลูกมาตั้งเล่นกลางสนาม ฐานันดร ประราชะ กดจังหวะเดียวบอลพุ่งเสียบตาข่ายเข้าไป และเป็นประตูปิดท้ายให้ทีมชายหาดไทยเอาชนะจีนไป 5-3 เก็บเป็น 9 แต้ม 
ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่เวียดนาม แชมป์เก่า พลาดท่าแพ้ อัฟกานิสถาน 3-7 ทำให้มี 6 แต้มเท่านั้น
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในวันสุดท้าย 17 พ.ย.เวลา 16.00 น. มาเลเซีย พบ อัฟกานิสถาน ที่ต่างมี 3 แต้ม ผู้ชนะยังพอมีลุ้นจบรองแชมป์ได้ ส่วนคู่สองเวลา 17.30 น. ทีมชาติไทย จะพบกับ เวียดนาม โดยสถานการณ์ถือว่าแข้งเท้าเปล่าไทยได้เปรียบเมื่อมีอยู่ 9 คะแนน ขณะที่เวียดนามมี 6 คะแนน ซึ่งทีมไทยขอแค่เสมอในเวลา หรือแพ้ไม่เกิน 2 ลูกก็จะคว้าแชมป์ไปครองทันที 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด