:::     :::

คาร์ดินาลส์สลับใช้งานจอห์นสันกับเดร้ค

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2562
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ มีแผนสลับใช้งานสองรันนิ่งแบ็กทั้ง เดวิด จอห์นสัน และ เคนแย่น เดร้ค

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วางแผนสลับใช้งานสองรันนิ่งแบ็กทั้ง เดวิด จอห์นสัน กับ เคนแย่น เดร้ค หลัง จอห์นสัน ทำผลงานน่าประทับใจตลอดการฝึกซ้อมช่วงสัปดาห์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คิงส์บิวรี่ ถนอมการใช้งาน จอห์นสัน ตลอดช่วงครึ่งซีซั่นแรกเนื่องจากสภาพร่างกายรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีไม่สมบูรณ์มีปัญหาบาดเจ็บต่อเนื่อง ก่อนที่ คาร์ดินาลส์ จะเทรด เดร้ค มาจาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ เพื่อแบ่งเบาภาระของ จอห์นสัน แต่เมื่อรันนิ่งแบ็กประสบการณ์กลับมามีร่างกายสมบูรณ์และลงซ้อมได้ดีตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้หัวหน้าโค้ชอริโซน่าวางแผนจะสลับใช้งานสองตัววิ่งในช่วงที่เหลือของซีซั่น 


เดร้ค จะทำผลงานเด่นถือบอลวิ่ง 25 ครั้ง ระยะ 145 หลาและทำ 1 สกอร์จาก 2 เกมแรกกับ คาร์ดินาลส์ ขณะที่ จอห์นสัน เพิ่งกลับมาลงเล่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังพลาด 2 เกมก่อนหน้านั้น ส่วนใหญ่ลงเล่นดาวน์ 3 ถือบอลวิ่ง 5 ครั้ง ระยะเพียง 2 หลาในเกมกั แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 

'มันจะเป็นการร่วมมือกัน' คิงส์บิวรี่ กล่าวถึงการใช้งานสองรันนิ่งแบ็ก 'ทั้งสองคนจะมีงานร่วมกันและทำบางอย่างและเราได้คุยกับพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดังนั้นมันจะเป็นอย่างนั้นในวันอาทิตย์นี้' 


อย่างไรก็ตาม คิงส์บิวรี่ ไม่ยืนยันว่าใครจะเป็นตัวสตาร์ทขึ้นอยู่กับสถานการณ์และความเหมาะสมกับงาน 'เราเปลี่ยนแปลงบุคลากรเพียบ ผมคิดว่าพวกเขาเข้าใจว่าเรากำลังจะนำกลุ่มบุคลากรที่แตกต่างออกไปจากพื้นฐานการเล่นบางอย่างและมันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องว่าพวกเขาจะออกสตาร์ทหรือไม่'

ขณะที่ จอห์นสัน กล่าวเพิ่มเติมถึงผลงานแย่ในเกมล่าสุดกับ บัคคาเนียร์ส ว่า'แค่เกมที่ไม่ดี แค่เกมแย่ๆอีกเกม ไม่ใช่ทุกคนที่สมบูรณ์แบบและสิ่งที่ยิ่งใหญ่คือสิ่งที่คุณทำหลังจากเกมแย่ๆนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด