:::     :::

อดีตโค้ชบราวน์สชี้'คิตเช่นส์'ต้องรับผิดชอบ

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2562
963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ เฮลี่ย์ อดีตโค้ชทีมบุกของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส แสดงความเห็นถึงการมีปัญหาด้านวินัยของผู้เล่นบราวน์สมาจากความรับผิดชอบของ เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ หัวหน้าโค้ชคนปัจจุบัน

ท็อดด์ เฮลี่ย์ อดีตโค้ชทีมบุกของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส กล่าวถึงการถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบนแบบไม่มีกำหนดของ ไมล์ส แกร์เร็ตต์ หลัง ดีเฟนซีฟ เอนด์ ขาโหดก่อเรื่องวิวาทกับ เมสัน รูดอล์ฟ ควอร์เตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ว่าเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงภาวะความเป็นผู้นำของ เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ หัวหน้าโค้ชคนปัจจุบันที่ปล่อยปละละเลยให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ที่เป็นความคิดสำหรับผม นี่เป็นสิ่งที่มาจากการโค้ช' เฮลี่ย์ กล่าวถึงการเล่นด้วยความรุนแรงเกินกว่าเหตุของ แกร์เร็ตต์ จนกลายเป็นปัญหากับทีม 'สิ่งนี้ขึ้นอยู่กับหัวหน้าโค้ชอย่างแท้จริงเพราะหัวหน้าโค้ชพูดคุยกับผู้ช่วยโค้ชทุกคน จากนั้นผู้ช่วยโค้ชก็คุยกับกลุ่มผู้เล่นของพวกเขาและมีคำพูดเก่าๆเกี่ยวกับการโค้ชว่า'คุณกำลังฝึกสอนหรือคุณปล่อยปละละเลยให้มันเกิดขึ้น''


ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน แกร์เร็ตต์ จากการก่อเรื่องวิวาทด้วยการสั่งแบนแบบไม่มีกำหนด ซึ่งหมายถึงการพลาดลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้โดยไม่ได้รับค่าจ้างและถูกปรับเงินอรกจำนวนหนึ่ง แต่ตามรายงานจาก เจเรมี่ ฟาวเลอร์ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็นระบุว่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ บราวน์ส จะยื่นอุทธรณ์โทษดังกล่าว แม้ว่าจะมีโอกาสน้อยที่ลีกเอ็นเอฟแอลจะยอมรับการอุทธรณ์ของเขาก็ตาม 


'ถ้าคุณไม่ได้สอนมัน คุณก็ปล่อยให้มันเกิดขึ้นและตอนที่ผมดู คลีฟแลนด์ บราวน์ส ผมเห็นหลายอย่างที่ถูกปล่อยปละให้มันเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าตัวตลก, เกราะหน้าหมวกกันน็อกหรืออะไรก็ตามที่มันเป็น' เฮลี่ย์ กล่าวต่อ 'ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ไล่อัดช่วงล่างควอร์เตอร์แบ็ก, ไล่อัดศรีษะควอร์เตอร์แบ็ก มันเกิดขึ้นมากเกินไป'

เฮลี่ย์ ยังกล่าวถึงทีมเก่าว่ามีปัญหาเรื่องวินัยมาตลอดช่วง 2-3 ปีหลัง ซึ่งอาจรวมถึงช่วงที่เขายังทำงานอยู่ในคลีฟแลนด์ด้วย ก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่งโค้ชทีมบุกในช่วงเดือนตุลาคมปี 2018 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})