:::     :::

หัวหน้าโค้ชบราวน์สยังหนุนหลังแกร์เร็ตต์

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2562
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่ายังหนุนหลัง ไมลส์ แกร์เร็ตต์ หลังผู้เล่นสำนึกผิดและรู้สึกเสียใจกับการกระทำของตนเองที่ทำให้หลายฝ่ายผิดหวัง

เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยว่า ไมล์ส แกร์เร็ตต์ สำนึกผิดและเสียใจกับการกระทำของตนเองซึ่งทำให้ทุกฝ่ายผิดหวัง แต่ยืนยันว่าองค์กรยังให้การสนับสนุน ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 23 ปีต่อไป ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ขณะเดียวกันเจ้าของทีม คลีฟแลนด์ บราวน์ส ทั้ง จิมมี่ และ ดี ฮาสแลม ออกแถลงการณ์ถึงบทลงโทษ ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ของลีกเอ็นเอฟแอลที่สั่งแบน ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ บราวน์ส แบบไม่มีกำหนดจากกรณีก่อเรื่องวิวาทกับ รูดอล์ฟ ควอร์เตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อน คิตเช่นส์ จะกล่าวถึงลูกทีมว่า 


'เขา (แกร์เร็ตต์) เข้าใจความสำคัญกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเขาสำนึกผิดมาก เขาเสียใจมากสำหรับการกระทำของเขา' คิตเช่นส์ เปิดเผย 'เขาเข้าใจดีว่าเขาทำให้ตัวเองผิดหวัง เขาทำให้เพื่อนร่วมทีมของเขาผิดหวัง เขาทำให้องค์กรผิดหวัง'

'เรามองว่าทีมของเราเป็นครอบครัวและในบางครั้ง สมาชิกในครอบครัวทำผิดพลาด คุณยังสนับสนุนเขาในทุกวิถีทางที่คุณสามารถทำได้ แม้ว่าจะเป็นความผิดพลาดมหันต์ก็ตาม'หัวหน้าโค้ชบราวน์กล่าว


คิตเช่นส์ ยังพูดถึงการออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นของ ท็อดด์ เฮลี่ย์ อดีตโค้ชทีมบุกที่ระบุว่าเป็นความรับผิดชอบของหัวหน้าโค้ชที่ปล่อยให้เรื่องเสื่อมเสียเกิดขึ้นโดยยืนยันว่าจะไม่ตอบโต้ความเห็นดังกล่าว

'ผมไม่ได้คิดมากถึงสิ่งที่ ท็อดด์ (เฮลี่ย์) พูด' คิตเช่นส์ เปิดเผย 'ผมจะไม่โต้ตอบ ผมรู้วิธีที่จะพูดคุยเกี่ยวกับการรักษาความสงบของคุณและเราต้องทำงานให้ดีขึ้นเพื่อสร้างความสงบของคุณและของทุกคน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด