:::     :::

โค้ชอีเกิ้ลส์รับเพเทรียตส์เป็นทีมดีขึ้นกว่าเดิม

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2562
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ มีเวลาศึกษาคู่แข่ง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ราว 2 สัปดาห์ก่อนลงเผชิญหน้ากันในวันอาทิตย์นี้

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยอมรับว่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ คู่ปรับในวันอาทิตย์นี้เป็นทีมที่ดีขึ้นกว่าเดิมจากที่พวกเขาเคยเอาชนะในศึก'ซูเปอร์ โบวล์'เมื่อปี 2018 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

พีเดอร์สัน เคยนำ อีเกิ้ลส์ โค่น เพเทรียตส์ 41-33 คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งแรกของแฟรนไชส์ในปี 2018 ก่อนหัวหน้าโค้ชวัย 51 ปีจะนำ ฟิลาเดลเฟีย ลงดวลกับคู่ปรับเก่าอย่างทัพนักรบกู้ชาติอีกครั้งในวันอาทิตย์นี้เพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟหลังสถิติ 5-4 ส่วน เพเทรียตส์ เริ่มต้นซีซั่นนี้ดีมาเยือนด้วยสถิติ 8-1 ซึ่ง พีเดอร์สัน ยอมรับว่าทีมของ บิลล์ เบลิชิค เป็นทีมที่ดีขึ้นกว่าเดิม 


'มันเป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านี้ที่คุณเฝ้าดูพวกเขาและดูเหมือนว่าพวกเขาจะดีขึ้นเรื่อยๆ' พีเดอร์สัน กล่าวถึง เพเทรียตส์ 'มันเป็นทีมฟุตบอลที่ดี'

'สิ่งนี้เป็นเหมือนโค้ช ผมคิดว่าเราใช้เวลามากมายในการดูเทป บางครั้งคุณสามารถจินตนาการตัวเองในฐานะคนเรียกเพลย์ในบางเรื่อง, การตัดสินใจที่คุณจะทำในเกมฟุตบอลนี้ คุณแค่เอาเกลือเม็กหนึ่งมาและเทลงบนเทปต่อไป อาจมีสิ่งสุดท้ายที่คุณเห็นหรือพบว่าคุณสามารถช่วยทีมของคุณได้ในวันนี้'


หลังเกมชนะ ชิคาโก้ แบร์ส 22-14 ในสัปดาห์ที่ 9 อีเกิ้ลส์ มีเวลาเตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้ 2 สัปดาห์หลังบายวีคสัปดาห์ที่ 10 ซึ่ง พีเดอร์สัน กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า 'คุณจะรู้จักคู่ต่อสู้ของคุณเป็นอย่างดีจากการศึกษาตลอด 2 สัปดาห์' แต่ในขณะเดียวกัน เพเทรียตส์ ก็มีเวลาศึกษาและเรียนรู้ อีเกิ้ลส์ เช่นกันหลังบายวีคสัปดาห์เดียวกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด