:::     :::

เบลิชิครับจดจำทุกเกมที่เคยพ่ายแพ้

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2562
874
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยอมรับว่าไม่เคยลืมเลือนทุกเกมที่เคยพ่ายแพ้โดยเฉพาะการปราชัยต่อ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ปี 2018

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยอมรับว่าไม่เคยลืมเลือนการพ่ายแพ้ต่อ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในศึก'ซูเปอร์ โบวล์'เมื่อปี 2018 ก่อนโค้ชวัย 67 ปีจะมีโอกาสนำทัพนักรบกู้ชาติแก้มือคู่ปรับเก่าเป็นครั้งแรกในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เพเทรียตส์ ของ เบลิชิค เคยพลิกพ่าย อีเกิ้ลส์ ของ ดั๊ก พีเดอร์สัน ในศึก'ซูเปอร์ โบวล์'33-41 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2018 ซึ่งหัวหน้าโค้ชวัย 67 ปียอมรับว่าไม่เคยลืมการปราชัยที่เกิดขึ้นตลอดอาชีพของเขา 


'ผมหมายถึง คุณจดจำบางส่วนของผู้ชนะ แต่ผมคิดว่าการพ่ายแพ้ติดอยู่กับคุณมากขึ้น' เบลิชิค ยอมรับว่าไม่เคยลืมการปราชัย อีเกิ้ลส์ ในศึก'ซูเปอร์ โบวล์'เกือบ 2 ปีก่อน 

นับเป็นครั้งแรกที่ เบลิชิค มีโอกาสนำ เพเทรียตส์ แก้มือ อีเกิ้ลส์ นับตั้งแต่การปราชัยในศึก'ซูเปอร์ โบวล์' เมื่อปี 2018 แม้หัวหน้าโค้ชวัย 67 ปีไม่ได้กระหายถึงการล้างตาก็ตาม แต่ยอมรับว่าไม่เคยลืมเลือนการปราชัยดังกล่าว


'ผมคิดว่าคุณจดจำเกมเหล่านั้นได้' เบลิชิค ในฐานะหัวหน้าโค้ช เพเทรียตส์ ที่มีสถิติชนะ อีเกิ้ลส์ 4-2 ซึ่งรวมถึงศึก'ซูเปอร์ โบวล์' 1-1 'ผมหมายถึง ผมจำเกมที่ผมเคยแพ้ในไฮสคูล ผมจำเกมที่เคยแพ้ใน Pee Wee ฟุตบอล ผมจำเกมที่ผมเคยแพ้ (ตอนที่เป็นโค้ชกับ) ไจแอนท์ส และ คลีฟแลนด์ และผมหมายถึง ใช่ เกมเหล่านั้น แน่นอนว่ามันติดอยู่กับคุณ'

หัวหน้าโค้ชวัย 67 ปี คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์' 6 ครั้ง แต่ เบลิชิค เคยพ่ายแพ้นัดชิงชนะเลิศ 3 หน ซึ่งมันทำให้ระลึกถึงข้อผิดพลาดและแน่วแน่ในการโฟกัสงานของเขาข้างหน้าตอไป 'นั่นคือทั้งหมดที่ผ่านมาและนั่นคือน้ำใต้สะพานในขณะนี้ ดังนั้นเราจะมุ่งเน้นไปที่สัปดาห์นี้และดูว่าสิ่งนี้จะออกมาอย่างไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด