:::     :::

อาบิดาลเผยกำลังคุยเรื่องสัญญากับเมสซี่และฟาตี

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2562
983
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก อาบิดาล เลขาธิการฝ่ายเทคนิคของบาร์เซโลน่าเปิดเผยผ่านสื่อว่าสโมสรกำลังเจรจาเรื่องสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ และดาวรุ่ง อันซู ฟาตี

เอริก อาบิดาล เลขาธิการฝ่ายเทคนิคของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยกับมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าสโมสรกำลังพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม และแนวรุกดาวรุ่ง อันซู ฟาตี 

เลขาธิการฝ่ายเทคนิคของทีมอาซูลกราน่าเปิดเผยผ่านสื่อว่าสโมสรกำลังดำเนินการขยายสัญญาของ เมสซี่ ที่สามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึง ฟาตี ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับทีมเยาวชนในช่วงหน้าร้อนที่่ผ่านมาจนถึงปี 2022 โดยมีอ็อปชั่นเพิ่มเติมอีก 2 ปีและมีมูลค่าฉีกสัญญา 100 ล้านยูโร

อาบิดาล กล่าวถึงการต่ออายุสัญญาของ เมสซี่ วัย 32 ปีว่า 'พวกเขากำลังเจรจากันอยู่ ผมไม่ทราบว่าเราจะมีข่าวเร็วๆนี้หรือไม่เพราะการตัดสินใจจะขึ้นอยู่กับนักเตะและสภาพแวดล้อมของเขา แต่สำหรับพวกเราในฐานะสโมสร ผมหวังว่าจะมันจะบรรลุผลโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด แต่ผมมองด้านบวก'

ต่อด้วยกรณีของ ฟาตี แนวรุกดาวโรจน์วัย 17 ปีที่แจ้งเกิดเต็มตัวในซีซั่นนี้ 'เรากำลังพูดคุยกับคนแวดล้อมของเขาด้วย เขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่เราต้องปกป้อง เราต้องคุยกับครอบครัวและตัวแทนของเขา และจากนั้นจะเป็นการดำเนินการฝึกซ้อม, การทำงานและเพิ่มเวลาในการลงเล่นต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด