:::     :::

แม็คเคเทียร์แนะเรือเสริมหลังเพิ่มความแกร่ง

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2562
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตนักเตะของ ลิเวอร์พูล แนะให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมความแข็งแกร่งในเกมรับเพื่อเบียดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

"เรือใบ" บุกไปพ่าย "หงส์แดง" 1-3 ในเกมพรีเมียร์ลีกที่แอนฟิลด์ก่อนช่วงเบรกทีมชาติ ทำให้แชมป์เก่าตามหลังทีมจ่าฝูงห่างเป็น 9 คะแนนแล้วพร้อมกับหล่นไปอยู่อันดับ 4 ของตาราง ซึ่งทาง แม็คเคเทียร์ ชี้ว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องเสริมความแข็งแกร่งให้กับเกมรับเพื่อเบียดลุ้นแชมป์ปีนี้

"พวกเขามีปัญหาในเกมรับซึ่งจำเป็นต้องมีนักเตะเข้ามาเสริมในตลาดเดือนมกราคมโดยไม่เสียใครไปด้วย, บางที เป๊ป น่าจะเสริมในตำแหน่งเซนเตอร์" แม็คเคเทียร์ เขียนผ่านคอลัมน์ทางเรซิ่ง โพสต์

"ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่มีทางเลือกกับ อายเมริก ลาปอร์กต์ ที่เจ็บจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ส่วน แฟร์นันดินโญ่ ก็ยังมีปัญหา, ผมไม่แน่ใจว่า นิโกลัส โอตาเมนดี้ กับ จอห์น สโตนส์ จะดีพอหรือเปล่า"

"ผมเป็นแฟนตัวยงของ กาลิดู กูลิบาลี่ ของนาโปลี แต่มีหลายทีมสนใจซึ่งอาจจะทำให้ทีมต้องทุ่มเงินมากหน่อย, บางที เป๊ป อาจจะมองไปคนใครสักคนอย่าง มิลาน สคริเนียร์ ที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก"

"เขาต้องทำอะไรสักอย่างเพราะถ้าคุณเป็นแฟนบอลซิตี้คุณคงคิดว่ากองหลังชุดนี้ยังไม่ดีพอที่จะแข่งขันในช่วงฤดูกาลอันวุ่นวายได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด