:::     :::

ฮาร์เด้นกด49แต้มนำทัพจรวดคว้าชัย7เกมติด

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2562
1,211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ กำชัยชนะ 7 เกมติดต่อกันหลัง เจมส์ ฮาร์เด้น สกอร์คนเดียว 49 แต้มนำทัพจรวดบุกชนะ มินนิโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เมื่อคืนวันเสาร์

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดดาวดังวัย 30 ปี ทำ 49 คะแนนจากการชู้ต 41 ครั้ง นำ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ คว้าชัย 7 เกมติดต่อกันหลังบุกกำราบ มินนิโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 125-105 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

ฮาร์เด้น รับบทเดอะแบกทัพจรวดหลัง ไมค์ แดนโทนี่ พักใช้งาน รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ซึ่งการ์ดวัย 30 ปีพยายามชู้ตทำคะแนนถึง 41 ครั้งในเกมเดียวมากสุดอาชีพและสูงสุดของเอ็นบีเอในซีซั่นนี้แซงหน้าผลงานของ แดนเจโล่ รัสเซลล์ ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ที่เคยชู้ต 37 ครั้งในเกมพ่าย ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดย ฮาร์เด้น ชู้ตลง 16 จากความพยายาม 41 ครั้ง เป็นการชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 8 จาก 22 ครั้ง และฟรีโทรว์ลง 9 จาก 11 ครั้ง และยังทำอีก 5 รีบาวน์ดกับ 6 แอสซิสต์


'มันเป็นความพยายามร่วมกัน' ฮาร์เด้น กล่าวหลังเกม 'เรามี 6, 7 คนที่ออกมา ดังนั้นมันอาจจะเป็นเกมที่ง่ายที่เราเพิ่งเขียนมันและเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไป เราต้องการมาที่นี่และชนะเกมนี้และเราแสดงให้เห็นแล้ว'

เบน แม็คเลอมอร์ ผู้เล่นตำแหน่งการ์ดยังช่วยทำ 20 คะแนน ขณะที่ ออสติน ริเวอร์ส ช่วยเติม 19 แต้มเท่าการ์ดรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ คริส เคลม่อนส์ ที่ลงเล่นเป็นสำรอง 

ขณะที่ คาร์ล แอนโธนี่ ทาวน์ส ทำ 27 คะแนนมากสุดของ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ และยังมีอีก 15 รีบาวน์ด ส่วน เจ็ค เลย์แมน กับ โรเบิร์ต โควิงตัน ช่วยทำคนละ 21 กับ 17 แต้มตามลำดับ

'เขาทำ (49) จากการชู้ต 41 ครั้ง' โควิงตัน พูดถึง ฮาร์เด้น 'นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ แต่มันเป็นแค่คนอื่นที่ทำร้ายเรา เราทำตามแผนของเกมกับเขาแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด