:::     :::

จอร์จปล่อยของกด37แต้มนำคลิปเปอร์สยำฮอร์คส์

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2562
1,161
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการทำ 37 คะแนนในเวลาน้อยกว่า 21 นาทีนำ แอลเอ คลิปเปอร์ส ยำ แอตแลนต้า ฮอร์คส์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

พอล จอร์จ การ์ดวัย 29 ปีสร้างประวัติศาสตร์ในการเปิดตัวของเขาในรัง แอลเอ คลิปเปอร์ส หลังพลาดมาตลอด 11 เกมแรกของซีซั่นด้วยการทำ 37 คะแนนในเวลา 20 นาทีกลายเป็นผู้เล่นเอ็นบีเอคนแรกที่ทำแต้มมากสุดในเวลาน้อยกว่า 21 นาทีในเกมยำใหญ่ แอตแลนต้า ฮอร์คส์ 150-101 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

จอร์จ ทำ 37 คะแนน, 4 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์, 2 สตีล กับ 1 บล็อค จากการลงเล่นเพียง 20 นาที ขณะที่สองสำรอง ลู วิลเลียมส์ กับ เจโรม โรบินสัน ลงมาช่วยทำอีกคนละ 25 กับ 21 คะแนนตามลำดับ ส่วน คาวาย เลนเนิร์ด ได้โอกาสพักร่างหลังมีอาการเข่าซ้ายฟกช้ำจนไม่ได้ออกสตาร์ทพร้อม จอร์จ ครั้งแรกของซีซั่น 


'เขารู้ว่าผมมีเวลาให้เขาจำกัด ดังนั้นเขาจึงพยายามที่จะทุ่มไปกับมันทั้งหมด' ด็อค ริเวอร์ส โค้ชคลิปเปอร์สกล่าวถึง จอร์จ ที่เขาให้ลงเล่นเพียง 20 นาที ขณะที่การ์ดวัย 29 ปีกล่าวเพิ่มเติมว่า'เรายังมีอีก 30, 40 คะแนนที่ไม่ได้เล่นในคืนนี้' จอร์จ หมายถึง คาวาย ที่ไม่ได้ลงเล่นเกมดังกล่าว

จอร์จ ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 6 ครั้งเทียบเท่าสถิติสูงสุดในอาชีพของตนเองและยังชู้ตฟรีโทรว์ลงทั้งหมด 11 ครั้ง 'มันเป็นความฝันที่เป็นจริงที่สามารถทำสิ่งนี้ได้ที่บ้านต่อหน้าครอบครัวและเพื่อนฝูง ผมแค่สุขใจที่ได้เล่นบอสเกตบอลอีกครั้ง'

ขณะที่ เทร ยัง การ์ดดาวรุ่งของ ฮอร์คส์ ทำมากสุด 20 คะแนน, 5 รีบาวน์ด กับ 6 แอสซิสต์ ส่วน แคม เร้ดดิช กับ ดีอันเดร ฮันเตอร์ ทำคนละ 12 คะแนน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด