:::     :::

ดอลฟินส์ยืดสัญญาปีกนอก'เฮิร์นส์'ถึงปี2021

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2562
779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเลน เฮิร์นส์ ปีกนอกประสบการณ์พิสูจน์ด้วยผลงานจนได้รับสัญญาฉบับใหม่จาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ขยายไปจนถึงปี 2021

ไมอามี่ ดอลฟินส์ ตกลงขยายสัญญา อัลเลน เฮิร์นส์ เพิ่มเติมอีก 2 ปี ซึ่งทำให้ปีกนอกประสบการณ์อยู่กับทีมโลมาไปจนถึงซีซั่น 2021 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า ดอลฟินส์ ยืดสัญญากับ เฮิร์นส์ เพิ่มอีก 2 ปี มูลค่า 8 ล้านเหรียญสหรัฐ เป็นเงินการันตี 3.27 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นรางวัลตอบแทนความไว้วางใจที่องค์กรมอบให้อดีตปีกนอก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ ดัลลาส คาวบอยส์ ที่สร้างงานดีนับตั้งแต่เซ็นสัญญากับ ดอลฟินส์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 


'ผมขอใช้คำว่า'ความน่าเชื่อถือ'กับ อัลเลน' แชด โอเช โค้ชทีมบุกดอลฟินส์กล่าวถึงปีกนอกวัย 28 ปี 'นับตั้งแต่เขามาที่นี่ เขาเป็นคนละเอียด, เชื่อถือได้และมีความรับผิดชอบต่อเราและผมรู้ว่านั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่เรามีความเชื่อมั่นอย่างสูงในตัว อัลเลน'

'นั่นคือเขาจะทำสิ่งที่ถูกต้องเสมอและจะอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง ผมรู้ว่า (ไรอัน) ฟิตซ์แพทริค มีความมั่นใจอย่างมากในตัวเขา เช่นเดียวกับสตาฟฟ์โค้ช แน่นอนผมคิดว่าเขาทำดีที่สุดเมื่อเขาได้โอกาสออกไปที่นั่น เขารับบอลยากๆหลายครั้ง ผมคิดว่าเขานำความเหนียวแน่นมาสู่ตำแหน่งนั้น ผมคิดว่าเขาเล่นเพลย์ที่ยากมาก ผมดีใจจริงๆที่มีเขาอยู่ในรอสเตอร์ของเรา'

เฮิร์นส์ รับบอล 13 ครั้ง ระยะ 170 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ในซีซั่นนี้ เขาก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์ 2 ที่รับบอลมากสุดของ ดอลฟินส์ นับตั้งแต่รุคกี้ เพรสตัน วิลเลียมส์ ถูกส่งเข้าไออาร์หรือบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บเนื่องจากเอ็นเข่า ACL ฉีกขาด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด