:::     :::

เดส์ช็องส์พอใจทีมเข้าที่1-ไม่กังวลอาจหลุดโถ2

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2562
1,014
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศสระบุว่าตนเองพอใจอย่างมากที่ทีมเข้ารอบในฐานะที่ 1 ของกลุ่ม เอช หลังจากเอาชนะ แอลเบเนีย ในนัดที่ผ่านมา

ตราไก่ บุกชนะ แอลเบเนีย 2-0 ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือกนัดสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ เลส์ เบลอส์ เข้ารอบสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม เอช

"เรามาเล่นแบบนั้นที่ แอลเบเนีย ซึ่งมันเป็นการทำประตูแรกตั้งแต่ต้นเกม ตอนนี้เราคว้าชัยได้ 8 เกม เสมอ 1 แพ้ 1 เรากำลังทำได้ดีกว่า 2 ปีที่ผ่านมา (ชนะ 7 เสมอ 2 แพ้ 1)" เดส์ช็องส์ กล่าวหลังจบเกมที่ผ่านมา

"ระดับมันสูงกว่าเดิมจากสิ่งที่เราทำเมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมาและการคว้าแชมป์ และมันยังเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสำหรับผม (กับการคุมทีมฝรั่งเศสครบ 100 เกม) พวกเขามอบมันกลับมาให้ผม"

เมื่อถามถึงความกังวลที่ ฝรั่งเศส อาจจะหลุดไปอยู่โถที่ 2 ในการจับสลากรอบสุดท้าย ทาง เดส์ช็องส์ เผยว่า

"เราไม่สามารถทำอะไรได้ดีกว่าการจบที่ 1 ของกลุ่ม มันอาจจะต้องการแต้มมากกว่านี้ แต่กฏเกณฑ์ได้เปลี่ยนไป เพราะทีมใหญ่บางทีมอาจจะเจอว่าตนเองหลุดไปอยู่ในโถ 3 หรือ 4 เราทำในสิ่งที่เราต้องการ เราได้รับในสิ่งที่สมควรได้รับ"

ทั้งนี้ แม้ทาง ตราไก่ จะจบอันดับ 1 ของกลุ่มแต่พวกเขาต้องไปวัดผลงานกับแชมป์กลุ่มอื่นๆ ซึ่งทีมวางจะมีทั้งหมด 6 ทีม โดยตอนนี้ได้แน่นอนแล้ว 4 ทีมคือ เบลเยียม, อังกฤษ, อิตาลี และ ยูเครน ซึ่งทั้งหมดจะรู้ผลหลังจบเกมในวันอังคารนี้ ส่วนการจับสลากรอบสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 30 พ.ย. นี้ ที่กรุงบูคาเรสต์ ประเทศโรมาเนีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด