:::     :::

"นิชิโนะ"ยกย่องบอลเหงียนพัฒนาเร็ว

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2562
994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อากิระ นิชิโนะ รับทีมชาติเวียดนามพัฒนาก้าวกระโดดในช่วงหลัง

โดยสถานการณ์ปัจจุบัน ช้างศึก ถูก เวียดนาม แซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อย หลังล่าสุดบุกแพ้ มาเลเซีย 2-1 แต่เกมนี้มีข่าวดี เมื่อจะได้ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายคนสำคัญ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม
ขณะที่การแถลงความพร้อมครั้งนี้ อากิระ นิชิโนะ กล่าวว่า “การเล่นเป็นทีมเยือน ต้องคอยใส่ใจสิ่งต่างๆ ให้มากๆ ไม่ว่าจะเป็นที่พัก อาหารการกิน หรือสนามซ้อม นี่เป็นส่วนหนึ่งที่ผมขอกับทีมงานของเรา ผมเข้าใจว่าเวียดนามก็มีการเตรียมสนามไว้ให้เรา แต่ด้วยเงื่อนไขที่เราเรียกร้องไป ทำให้เราต้องเปลี่ยนมาใช้สนามที่เราหาแทน”
“ตั้งแต่ผมอยู่ที่ญี่ปุ่น ก็มีการติดตามข่าวสารของฟุตบอลอาเซียนมาตลอด ผมได้ยินมาว่าเวียดนามมีพัฒนาการอย่างรวดเร็ว ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่ายกย่องมาก ตอนผมมารับงานที่ทีมชาติไทย ผมได้รับรู้ว่านักเตะไทยมีศักยภาพที่สูง สามารถรีดศักยภาพออกมาได้อีกมาก แต่แน่นอนว่าเวียดนามก็เป็นคู่แข่งสำคัญของเรา เช่นเดียวกับชาติอื่นๆ ที่กำลังพัฒนาขึ้นมา”
“ตั้งแต่ผมติดตามฟุตบอลในโซนอาเซียน ก็ได้เห็นว่าเวียดนามมีพัฒนาการมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่แค่ทีมชุดใหญ่ แต่เป็นทุกชุด นี่เป็นเรื่องที่น่ายกย่อง และจะช่วยกระตุ้นให้ฟุตบอลในอาเซียนมีพัฒนาการต่อไป”
สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ที่สนามมีดินห์ สเตเดียม เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด