:::     :::

ทรูบิสกี้อ้างเจ็บลากแบร์สฟอร์มออกทะเล

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2562
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิทเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอเตอร์แบ็ค ชิคาโก แบร์ส อ้างเรื่องที่โดนเปลี่ยนออกจากสนามก่อนหมดเวลา 3:34 นาที เพราะมีอาการบาดเจ็บสะโพกขวา หาใช่เพราะฟอร์มของเขาโหลยโท่ยจนเฮดโค้ช แม็ตต์ เนกี้ หมดความอดทน เกมพ่าย แอลเอ แรมส์ 17-7 วานนี้

เกมสัปดาห์ที่ 11 ทรูบิสกี้ ยังผลงานห่างไกลกับคำว่าควอเตอร์แบ็คแฟรนไชส์เพราะขว้างสำเร็จ 24 จาก 43 ครั้ง, 190 หลา, ไม่เคยขว้างยาวเกิน 20 หลาสำเร็จ, เปลี่ยนเป็น 1 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปต์ เรตติ้งแค่ 65.1 จนเฮดโค้ช เนกี้ ทนไม่ไหวเปลี่ยนออกก่อนหมดเวลา 214 วินาที 

"คิดว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นกับผมในครึ่งหลัง เป็นผลมาจากที่โดนอัดไปหนหนึ่ง ก็เข้าประเมินอาการตอนพักครึ่งเวลาพบว่าคือบริเวณสะโพก ... พยายามกัดฟันแข่งต่อ สร้างเพลย์ให้กับทีม ทว่าอาการมันก็หนักขึ้นๆ ไม่สามารถเคลื่อนไหวไปทั่วแบบที่ต้องการ" ทรูบิสกี้ สัมภาษณ์หลังเกม  

" ต้องขว้างบอลแบบเปลืองพลังแขนมากๆ พยายามสร้างเกมบุก อยู่บนสนาม สู้ให้สุดแรง แต่มันน่าผิดหวังที่แข่งไม่จบ" 

ทรูบิสกี้ สลด

"แน่นอนมันปวดใจ เพราะผมอยากอยู่เคียงข้างทีม แต่เมื่อคุณสภาพไม่เต็ม 100% ก็ยากจะช่วยทีม หากไม่สามารถวิ่งเคลื่อนที่ออกจากพ็อคเก็ต ขว้างบอลอย่างแม่นยำก็ยากจะช่วยทีมได้เปรียบ เพราะผมเป็นจอมทัพสายขว้างสุดกำลังแขน"  

"ต่อให้เจอกับปัญหา แต่ผมก็ยังสู้สุดใจเท่าที่ทำได้ร่วมกับพวกพ้อง ก็ได้แต่หวังว่าจะเจ็บไม่หนัก ไว้รอประเมิน 2-3 วันจากนี้ แล้วฟื้นกลับมาเร็วที่สุด" 

จอมทัพวัย 25 ปี ส่อจบเห่กับซีซั่น 2019 เพราะเดี้ยงบ่อย เริ่มจากเจ็บไหล่ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 4 เกมพบ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จนต้องพักไป 1 เกม กลับมาตัวจริงในสัปดาห์#5 มีส่วนช่วยทีมชนะแค่ 1 จาก 6 นัดหลังสุด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด