:::     :::

คิงเพาเวอร์จับมือส.บอลหนุนเงินสร้างศูนย์ฝึกมวกเหล็ก

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2562
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เจรจาบรรลุข้อตกลงกับ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ในการสนับสนุนการก่อสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ ที่ อำเภอ มวกเหล็ก จังหวัด สระบุรี ทั้งหมด

การเจรจาในครั้งนี้ นำโดย พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย คุณ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้

โดย กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จะให้การสนับสนุน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในเรื่องของการ ส่งผู้เชี่ยวชาญการออกแบบศูนย์ฝึกฟุตบอล มาตรวจพื้นที่ต่างๆ และสนับสนุนงบประมาณการก่อสร้างของ ศูนย์ฝึกฟุตบอล ที่มวกเหล็ก ทั้งหมด โดยมีต้นแบบจาก อคาเดมี สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้

ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ ถือเป็นหนึ่งโครงการตามแผนแม่บทพัฒนาฟุตบอลแห่งชาติระยะยาว 20 ปี ของสมาคมฯ ตามนโยบายของ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง



โดยศูนย์ฝึกแห่งนี้ จะถูกนำไปใช้หลายวัตถุประสงค์ เพื่อการพัฒนาฟุตบอลไทยทั้งระบบ ตั้งแต่ในระดับรากหญ้า, เยาวชน, ผู้ฝึกสอน, ผู้ตัดสิน, นักกายภาพ, นักเวชศาสตร์ ไปจนถึงนักวิทยาศาสตร์การกีฬาฟุตบอล

นอกจากนี้ ยังสามารถใช้เป็นสถานที่เก็บตัวของนักกีฬาฟุตบอล, ฟุตซอล และฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยทุกชุด ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และสนามฟุตบอลหลากหลายประเภท เพื่อให้การเตรียมทีมมีความพร้อมมากที่สุด 

นอกจากจะเป็นศูนย์ฝึกฟุตบอลแล้ว ในอนาคต จะเป็นจุดหมายปลายทาง ของรายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์ในระดับประเทศ เช่นเดียวกับพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ฟุตบอล ที่มีการนำเสนอแบบร่วมสมัย รวมถึงสถานที่สัมมนา สำหรับหน่วยงานภายนอก และเป็นที่พัก สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ ให้กับบุคคลทั่วไป ในวาระอื่นๆ ด้วยเช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด