:::     :::

เจมส์เผยเลเกอร์สฟอร์มเทพเพื่อโคบี้

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2562
1,592
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ พอยน์ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ให้สัมภาษณ์หลังเกมเปิดบ้านถลม ฟีนิกซ์ ซันส์ 122-101 คะแนน เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาว่าทุกคนเน้นเป็นพิเศษเนื่องจากทราบว่า โคบี้ ไบรอันท์ ตำนานแฟรนไชส์เข้ามาชมเกมด้วย

ไบรอันท์ เข้ามาที่ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ เพื่อโปรโมทนิยายเด็กสไตล์แฟนตาซีเรื่อง "อีโพค่า : เดอะ ทรี ออฟ อีครอฟ" ที่เขาร่วมกับผู้ประพันธ์ ไอวี่ แคลร์ สร้างสรรค์ขึ้นมา โดยยังพาลูกสาววัย 13 ปี จานน่า มาเรีย 'จิจี้' ไบรอันท์ มาเป็นสักขีพยานด้วย 

"เขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีสุดตลอดกาลคนหนึ่งของชนิดกีฬานี้ แล้วถือโอกาสแวะเวียนมาชมเกมในวันอาทิตย์" เจมส์ ที่ทำ 33 คะแนน, 12 แอสซิสต์ และ 7 รีบาวน์ด กล่าวกับ 'สเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก'

เจมส์ ถึงไบรอันท์

"ดังนั้นผมจึงพยายามสร้างที่สนุกเพื่อเขา เป็นอีกเหตุผลให้เขาติดใจ แล้วคิดว่าแมตช์ต่อๆไป จะแวะมาอีก"

"โคบี้ ยังพานักบาสเกตบอลสตรีที่เจ๋งสุดมานั่งข้างๆด้วย เธอคือ จิจี้" สตาร์วัย 34 ปีพูดถึงทายาทสาวของเจ้า 'แมมบ้า' ที่เล่นบาสฯระดับมัธยมต้นอยู่ขณะนี้ 

ขณะที่ เทร ยัง การ์ดของ แอตแลนตา ฮอว์กส์ ก็เป็นปลื้มเช่นกันเพราะ โคบี้ มาบอกกับเขาว่าลูกสาวของเขาเป็นแฟนคลับการ์ดจ่ายประสบการณ์ปี 2 


รวบรวมบรรยกาศมาชมกัน

"มันบ้ามากเลยครับเพราะ ไบรอันท์ บอกว่าลูกสาวของเขาชื่นชอบการเล่นของผม เพราะผมก็เคยเห็นไฮไลท์ฝีมือของเธอเช่นกัน มันเด้งมาโชว์ในไทม์ไลน์อินสตาแกรม "

อีกบุคลากร 'ม่วง-ทอง' ที่ทราบข่าวการมาของ ไบรอันท์ ก่อนใครคือ ดไวท์ เฮาเวิร์ด เซนเตอร์ที่หวนมาร่วมงานกับทีมปัจจุบัน ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นทีมเมตกันมาใต้ชยคา สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ ซีซั่น 2012-13  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด