:::     :::

"โค้ชโจ"เผยไม่เสียเวลาคิดรับงานคุมสวาดแคท

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2562
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดตัว "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เข้ามานั่งแท่นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่อย่างเป็นทางการ ที่โรงแรมเดอะตวันนา กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา เพื่อพาทีมสู้ศึกแข่งขันฤดูกาล 2020

สวาทแคททำผลงานในฤดูกาล 2019 ทั้ง 3 รายการ จบอันดับ 13 ฟุตบอลไทยลีก, ตกรอบ 8 ทีม ฟุตบอลเอฟเอ คัพ, ตกรอบ 32 ทีม ฟุตบอลลีก คัพ ส่งผลให้บอร์ดบริหารทำการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ โดยเฉพาะตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน

ก่อนหน้านี้ สโมสรฯ ได้มีการทาบทามและพูดคุยติดต่อกับกุนซือหลายคน ทั้งโค้ชคนไทย และจากต่างประเทศ เพื่อพิจารณาถึงแนวทางการทำงาน ก่อนได้บทสรุปตัดสินใจเลือก “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เข้ามารับตำแหน่งกุนซือสวาทแคทคนใหม่

ด้าน “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เผยถึงการตัดสินใจคุมสวาทแคทว่า “ต้องขอบคุณทางสโมสร ในโอกาสที่ให้ผม คือมันเป็นเกียรติกับตัวผม ในการรับใช้ทีมสวาทแคท จริงๆ ทีมติดต่อไป ผมแทบไม่ต้องคิดเลย ผมว่ามันเป็นงานที่โค้ชทุกๆคนอยากที่จะมาทำงานที่นี่”

“ด้วยโครงสร้างของสโมสร เรื่องของความท้าทาย จำนวนแฟนบอล หลายๆสิ่ง หลายๆอย่าง ผมแทบไม่ต้องเสียเวลาคิดเลย ผมยินดีที่จะมาตรงนี้ กับความท้าทายใหม่ๆ และก็รู้สึกตื่นเต้น ในการที่จะมาปรับเปลี่ยนหลายๆสิ่งหลายๆอย่าง ที่เป็นปรัชญางานโค้ชในตัวของผม ที่จะพาสวาทแคทไปสู่เป้าหมายในปี 2020” โค้ชโจ กล่าว

ทั้งนี้ สโมสรฯ พร้อมให้การสนับสนุน “โค้ชโจ” ในการคัดเลือกตัวผู้เล่นหน้าใหม่ที่จะนำเข้ามาเสริมทัพอย่างเต็มที่ในทุกๆด้าน เพื่อที่จะเพิ่มศัยกภาพความแข็งแกร่งให้มากที่สุด สำหรับต่อกรกับทีมต่างๆในฤดูกาล 2020 ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด