:::     :::

อบิดาลยัน'ราคิติช'ต้องตัดสินใจเอง

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2562
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียของ บาร์เซโลน่า อาจตัดสินใจย้ายออกจาก'คัมป์ นู'ในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังมีบทบาทในทีมน้อยกว่าที่นักเตะต้องการ

เอริก อบิดาล เลขาธิการฝ่ายเทคนิคของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยเกี่ยวกับอนาคตของ อีวาน ราคิติช โดยยืนยันว่ามิดฟิลด์ชาวโครแอตต้องตัดสินใจด้วยตัวเองโดยเฉพาะกับตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ราคิติช ตกเป็นตัวเลือกลำดับ 5 ในแผงมิดฟิลด์ทัพอาซูลกราน่าซีซั่นนี้ต่อจาก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, อาร์ตูร์ เมโล่ และ อาร์ตูโร่ วีดาล จนทำให้มิดฟิลด์ชาวโครแอตรู้สึกเศร้าใจและกำลังคิดถึงการย้ายออกจากถิ่น'คัมป์ นู'ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ก่อน อบิดาล จะออกมายืนยันอีกเสียงว่าทั้งหมดทั้งมวลจะเป็นการตัดสินใจของตัวนักเตะในช่วงเดือนมกราคมนี้ 


'เขาจะตัดสินใจเรื่องนี้ ผมจะคุยกับ อีวาน แม้ว่าผมจะเคยคุยกับเขาแล้วก็ตาม แต่คุณต้องมีความโปร่งใสระหว่างสิ่งที่เทรนเนอร์คิด สิ่งที่พวกเราคิดในฐานะสโมสร เพื่อชี้แจงว่าแผนคืออะไรและยังมีข้อเสนอแนะของเขาด้านกีฬาด้วย' อบิดาล เผย

เลขาธิการฝ่ายเทคนิคของ บาร์เซโลน่า เข้าใจว่ามิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียไม่พอใจกับสถานการณ์ในปัจจุบันของเขาในทีมหลังตกเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆของเทรนเนอร์ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

'แน่นอน เขารู้สึกเศร้าเพราะเขาไม่ได้เล่นมากนักเหมือนกับนักเตะทุกคนที่ไม่ได้เล่น มันเป็นความจริงที่ว่าเขาเป็นนักเตะที่มีเสน่ห์มากกว่าคนอื่นๆ เขาเล่นฟุตบอลในระดับสูงมากและทุกอย่างที่คนกำลังพูดถึงนั้นกำลังอยู่ในระหว่างรอ แต่สำหรับผมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ทั้งในฐานะ ราคิติช หรือนักเตะคนอื่นเพราะปัญหาอยู่ที่จำนวนนาทีที่ลงเล่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด