:::     :::

แฟนอิมแพ็คท์ต้อนรับอองรีอบอุ่น

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2562
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เธียร์รี่ อองรี เทรนเนอร์คนใหม่ของ มอนทรีอัล อิมแพ็คท์ ได้รับการต้อนรับจากแฟนบอลท้องถิ่นอย่างอบอุ่นตั้งแต่วันแรกที่เดินทางมาถึงนครมอนทรีอัล

เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า ในฐานะเทรนเนอร์คนใหม่ของ มอนทรีอัล อิมแพ็คท์ เปิดเผยว่ารู้สึกประทับใจการต้อนรับด้วยความอบอุ่นตั้งแต่วันที่เดินทางถึงนครมอนทรีอัล ก่อนจะเปิดแถลงข่าวครั้งแรกในวันจันทร์นี้ตามเวลาท้องถิ่น ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อองรี วัย 42 ปีประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ตลอดอาชีพค้าแข้ง แต่เริ่มต้นงานในฐานะเทรนเนอร์เต็มตัวกับ โมนาโก ด้วยความล้มเหลว คุมทีมลงสนาม 20 เกม ชนะ 4 เสมอ 5 แพ้ 11 จนต้องแยกทางกับทีมดังเมืองน้ำหอม ก่อนตอบรับงานของ มอนทรีอัล อิมแพ็คท์ สโมสรเมเจอร์ลีกที่อยู่ในแคนาดาเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาจนถึงปี 2021 และมีอ็อปชั่นเพิ่มเติมอีกหนึ่งปี

'ผมไม่คิดว่าจะมีผู้คนมากมายขนาดนี้ แต่ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่' อองรี เปิดเผยถึงบรรยากาศในสนามบินของนครมอนทรีอัลที่มีแฟนบอลจำนวนมากและสื่อท้องถิ่นมารอต้อนรับเขาตอนเดินทางมาถึงเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

การมาถึงของ อองรี มีส่วนกระตุ้นความสนใจของคอกีฬาท้องถิ่นนอกเหนือจากฟุตบอล หลังอดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสเดินทางมาเยี่ยมชม มอนทรีอัล แคนาเดียนส์ ทีมฮ็อคกี้น้ำแข็งประจำเมืองที่มีแฟนบอลของอาร์เซน่อลในทีมดังกล่าวรู้สึกตื่นเต้นในการมาของอดีตฮีโร่ของพวกเขา 'มีแฟนบอลอาร์เซน่อลบางคนในล็อคเกอร์รูมที่ตื่นเต้นกับการมาของเขา (อองรี)' แบรนแดน กัลลาเกอร์ ปีกขวาและรองกัปตันทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด