:::     :::

มิเกลแฉ'อาซาร์'แข้งขี้เกียจสุดเท่าที่เคยพบมา

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2562
4,723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของ เรอัล มาดริด ถูกเพื่อนเก่าออกมาแฉว่าเป็นนักเตะขี้เกียจฝึกซ้อม

จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ชาวไนจีเรียนของ แทร็บซอนสปอร์ ออกโรงแฉเพื่อนเก่าอย่าง เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมของ เรอัล มาดริด เป็นแข้งจอมขี้เกียจสุดเท่าที่เขาเคยพบมา จากการให้สัมภาษณ์'บี อิน สปอร์ตส์'ตุรกี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มิเกล เคยฝึกซ้อมและเล่นร่วมกับ อาซาร์ ที่ เชลซี ตั้งแต่ปี 2012 หลังมิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนย้ายมาจาก ลีลล์ ในช่วงซัมเมอร์ ก่อนมิดฟิลด์ชาวไนจีเรียนจะย้ายออกจากถิ่น'สแตมฟอร์ด บริดจ์'ในช่วงเดือนมกราคมปี 2017 ดังนั้น มิเกล จึงรู้จักคุ้นเคยกับ อาซาร์ เป็นอย่างดีก่อนจะออกมาแฉว่าเป็นนักเตะจอมขี้เกียจมากที่สุดเท่าที่เขาเคยพบมาตลอดอาชีพค้าแข้ง


มิดฟิลด์วัย 32 ปีขึ้นต้นด้วยคำชื่นชมว่า'อาซาร์ มีความสามารถที่น่าทึ่ง บางทีเขาอาจไม่ดีเหมือน เมสซี่ แต่เขาทำในสิ่งที่เขาต้องการกับลูกบอลด้วยเท้าของเขา' ก่อนจะเริ่มแฉถึงทัศนคติที่ไม่ดีนักของเพื่อนเก่าต่อว่า

'เขาเป็นผู้เล่นที่คลุมเครือที่สุดที่ผมเคยร่วมงานด้วย ตอนเราฝึกซ้อม เขารอเราที่นั่นจนกว่าเราจะซ้อมเสร็จ จากนั้นในวันอาทิตย์ เขามีเกมดีที่สุดเสมอ มันเป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อ' มิเกล เปิดเผย


สื่อแดนเติร์กยังให้ มิเกล เลือก 11 ผู้เล่นของ เชลซี ดีที่สุดตามความคิด แน่นอนว่าไม่มีชื่อของ อาซาร์ อยู่ในทีมของมิดฟิลด์ชาวไนจีเรียน ส่วนทีมของ มิเกล ประกอบด้วย ปีเตอร์ เช็ก, เปาโล แฟร์เรยร่า, จอห์น เทอร์รี่, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, แอชลี่ย์ โคล, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, มิชาเอล เอสเซียง, มิชาเอล บัลลัค, โจ โคล, อาร์เยน ร็อบเบน, ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด