:::     :::

เชอร์วูดสับแข้งไก่ตัวการผลงานห่วย

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2562
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิม เชอร์วูด อดีตกุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกมาตำหนินักเตะของไก่เดือยทองว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ทีมมีผลงานไม่ดีในช่วงต้นฤดูกาลนี้

ทีมดังจากลอนดอนเหนือมีผลงานที่ตกลงไปอย่างน่าใจหายหลังจากรั้งอันดับที่ 14 ของศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อผ่านไป 12 เกมในซีซั่นนี้ นอกจากนั้นในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็โดน บาเยิร์น มิวนิค ถล่มเละเทะ 2-7

อย่างไรก็ตาม เชอร์วูด ที่ตอนนี่รับหน้าที่วิจารณ์และวิเคราะห์เกมตามหน้าจอโทรทัศน์ของอังกฤษไม่ได้กล่าวโทษไปยัง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนปัจจุบันของไก่เดือยทอง แต่เขาพุ่งเป้าไปที่บรรดานักเตะในทีม

"ผมไม่โทษผู้จัดการทีม ผมโทษไปที่นักเตะ" เชอร์วูด ให้สัมภาษณ์กับทาง ทอล์คสปอร์ต

"พวกเขาต้องมองไปที่ตัวเองและต้องมีความกล้าเมื่อบางสิ่งดำเนินไปได้ไม่ดีในการพาบอลไปยังพื้นที่อันตรายและเดินหน้ากดดันฝ่ายตรงข้ามอย่างจริงจัง เพราะในช่วงเวลานั้น เหมือนกับว่าพวกเขาบางคนกำลังหลบซ่อน"

"ในตอนที่คุณกำลังมีผลงานที่ไม่ดีคุณมักจะมองหาข้อแก้ตัวเสมอ และทุกคนทำให้เห็นอย่างชัดเจน ซึ่งนี่เป็นเรื่องที่ไม่มั่นคงภายในทีม"

"นักเตะ 3 หรือ 4 รายกำลังจะหมดสัญญาและคนอื่นๆก็กำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในปีหน้า นั่นเป็นสิ่งที่ โปเช็ตติโน่ ไม่ต้องการ เขาต้องการนักเตะที่จะอยู่ที่นั่นในระยะยาว แต่คุณยังต้องแสดงสิ่งที่ดีที่สุดของคุณออกมา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด