:::     :::

'แกร์เร็ตต์'เตรียมยื่นอุทธรณ์โทษแบนไม่มีกำหนดพุธนี้

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2562
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ขาโหดของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เตรียมยื่นเรื่องอุทธรณ์โทษแบนไม่มีกำหนดในวันพุธนี้

ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เตรียมยื่นอุทธรณ์โทษแบนไม่มีกำหนดของลีกเอ็นเอฟแอลจากกรณีทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกาย เมสัน รูดอล์ฟ ควอร์เตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'ในวันพุธนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 23 ปีเตรียมยื่นอุทธรณ์คำสั่งของลีกเอ็นเอฟแอลที่แบนเขาไม่มีกำหนดจากเหตุการณ์ความวุ่นวายช่วงท้ายเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'เมื่อวันพฤหัสฯ โทษดังกล่าวจะทำให้ แกร์เร็ตต์ พลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้โดยไม่ได้รับค่าจ้างและปรับเงินอีกจำนวนหนึ่ง โดยมี เจมส์ แทรช ที่ได้รับการแต่งตั้งจากลีกเอ็นเอฟแอลและสมาคมนักอเมริกันฟุตบอลอาชีพพิจารณาการอุทธรณ์ครั้งนี้ 

ขณะที่สองผู้เล่นที่ถูกสั่งแบนในเหตุการณ์เดียวกันทั้ง แลร์รี่ โอกุนโยบี้ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ บราวน์ส (แบน 1 เกม) และ มาร์คีส พอนซี่ย์ เซนเตอร์ของ สตีลเลอร์ส (แบน 3 เกม) จะยื่นอุทธรณ์โทษแบนดังกล่าวในวันจันทร์กับวันอังคารตามลำดับ โดยมี เดอร์ริค บรู้กส์ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งจากลีกเอ็นเอฟแอลและสมาคมนักอเมริกันฟุตบอลอาชีพเป็นผู้พิจารณาเรื่อง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด